แคร์การเงิน

รู้หรือไม่?? สินเชื่อเงินด่วน คืออะไร

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
Published December 28, 2018

ต้องยอมรับ ว่าสมัยนี้ การมีหนี้สิน ดูเหมือนจะเป็นเรื่องธรรมดากันไปแล้ว และทางออกที่คนส่วนใหญ่มักเลือกใช้ ก็คือ กู้เงินนอกระบบ ที่ไม่ต้องมีคนค้ำ ไม่ต้องมีเอกสาร ได้เงินเร็ว แถมดอกเบี้ยมหาโหด

แต่สงสัยกันไหมคะ? ว่าทำไม ทั้งๆที่รู้ว่า ถูกเอาเปรียบ แต่คนเราก็ยังเลือกที่จะใช้บริการ เงินกู้นอกระบบอยู่ดี ทั้งๆที่อันที่จริงแล้ว แหล่งเงินช่วยเหลืออื่นๆ ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยเฉพาะ สินเชื่อเงินด่วนหรือ สินเชื่อส่วนบุคคล แหล่งเงินที่จะช่วยให้คุณหมดปัญหาทางการเงินที่ดีที่สุด

สินเชื่อเงินด่วนคืออะไร

สินเชื่อเงินด่วน หรือ สินเชื่อส่วนบุคคล คือ สินเชื่อประเภทหนึ่ง ที่จะต้องผ่อนในจำนวนเงินที่ชัดเจน ตามระยะเวลา และอัตราดอกเบี้ยตามกำหนด

ซึ่งสินเชื่อเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยทางการเงินที่ดี สำหรับคนที่มีปัญหาทางการเงิน และหากคุณยังหาทางออกในปัญหาการเงินของคุณเองไม่ได้  สินเชื่อเงินด่วน ก็เป็นอีกทางเลือกที่คุณสามารถพึ่งพาได้ ซึ่งดีกว่าการไป กู้เงินนอกระบบ ที่เก็บดอกเบี้ยมหาโหด กว่าเป็นไหนๆ

จุดเด่นของสินเชื่อเงินด่วน

สำหรับในจุดเด่นของ สินเชื่อเงินด่วน ที่คุณต้องรู้ไว้ เผื่อใครที่ต้องการจะขอสินเชื่อ จะได้นำข้อดีนี้ไปวิเคราะห์ร่วมด้วยว่า คุณจะเลือกขอสินเชื่อหรือยอมเสียดอกแพงๆกับ เงินกู้นอกระบบ

  • หากคุณเป็นพนักงานประจำที่มีอายุงาน 1 ปีขึ้นไป อีกทั้งได้รับเงินเดือนขั้นต่ำ 20,000 บาท ก็สามารถกู้ สินเชื่อเงินด่วน นี้ได้
  • สำหรับคนที่มีกิจการเป็นของตัวเอง  อย่างน้อย 3 ปี กิจการของคุณต้องมีรายรับเดือนละ 200,000 บาทขึ้นไปก็สามารถที่จะกู้สินเชื่อผ่านได้อย่างง่ายๆแล้ว
  • การกู้เงินด่วน ระบบดอกเบี้ยจะเป็นแบบลดต้นลดดอก ซึ่งจะทำให้คุณจ่ายหนี้ได้อย่างสบาย และง่ายมากขึ้น
  • ที่สำคัญระยะเวลาในการผ่อนจ่ายหนี้ คุณสามารถเลือกได้ตั้งแต่ 12 – 60 เดือนเลยทีเดียว
  • หากคุณสนใจในสินเชื่อ คุณสามารถยื่นขอสินเชื่อได้ ตั้งแต่อายุ 20 – 60 ปี
  • ที่สำคัญ สินเชื่อเงิยด่วนนี้ สมัครง่าย ไม่ต้องมีคนค้ำ และไม่เสียค่าธรรมเนียมในการขอสินเชื่อ

สำหรับจุดเด่นของ สินเชื่อเงินด่วน หรือสินเชื่อส่วนบุคคล ที่เราได้บอกไป เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ซึ่งหากคุณอยากรู้ว่า ข้อดีของสินเชื่อส่วนบุคคล อื่นๆจะมีอะไรบ้างนั้น ลองเข้ามาสอบถามหรือขอข้อมูลเพิ่มเติมกับ Rabbit Care ได้

5 สถานการณ์ฉุกเฉินที่ต้องพึ่งสินเชื่อเงินด่วน

และสำหรับใครที่กำลังคิดอยู่ว่าคุณจะสมัครขอสินเชื่อทำไม วันนี้เราได้รวบรวม 5 สถานการณ์ฉุกเฉิน ที่คุณอาจจะต้องพึ่งพาสินเชื่อมาให้คุณได้รู้

1. โดนทวงหนี้นอกระบบ

สำหรับคนที่เลือกจะกู้เงินนอกระบบ เพราะมีปัญหาทางการเงิน บางครั้งจากปัญหาที่หนักอยู่แล้ว อาจจะกลายเป็นปัญหาใหญ่มากขึ้นไปอีก เพราะเมื่อวันใดที่คุณไม่มีเงินใช้หนี้ เหล่าเจ้าหนี้จะมาทวงคุณแบบเช้าถึง-เย็นถึงหรือเพิ่มระดับความรุนแรงมากขึ้นหากคุณยังไม่มีเงินคืน  ดังนั้นด้วยสถานการณ์ที่คับขันนี้ การขอสินเชื่อเงินด่วน หรือ สินเชื่อส่วนบุคคล จึงเป็นทางออกที่สามารถช่วยคุณได้

2. เกิดอุบัติเหตุ

เพราะอุบัติเหตุเป็นเรื่องที่คาดเดาไม่ได้ ไม่รู้ว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ และแน่นอนว่าอุบัติเหตุ ย่อมนำมาซึ่งความสูญเสีย ไม่ว่าจะด้วยทรัพย์สินหรือว่าชีวิต ดังนั้นหากคุณไม่มีเงินสำรองเก็บไว้แต่คุณต้องรีบใช้เงินสินเชื่อเงินด่วน สามารถกู้สถานการณ์ให้คุณได้

3. ค่ารักษาพยาบาล

ความเจ็บป่วย เป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงได้ยาก และเมื่อป่วยแล้ว ค่ารักษาพยาบาล ก็ไม่ใช่ว่าจะถูกๆยิ่งถ้าหากเจ็บป่วยหนักๆ ค่ารักษาก็จะยิ่งแพง ดังนั้นการขอสินเชื่อเงินด่วนเพื่อนำเงินก้อนไปใช้เพื่อการรักษาก่อน จะช่วยให้คุณหมดปัญหาในเรื่องค่ารักษาไปได้

4. หมุนเงินไม่ทัน

ด้วยสภาพเศรษฐกิจที่ยังมีการขับเคลื่อนไม่คล่องตัวนัก ย่อมส่งผลต่อธุรกิจ หรือสถานการณ์ทางการเงินของครอบครัวได้ และเมื่อเกิดปัญหาทางการเงิน ไม่ว่าจะหมุนเงินไม่ทัน หรือใดๆก็ตามอาจจะส่งผลเสียต่อธุรกิจหรือความเป็นอยู่ในครอบครัวได้ ดังนั้นการขอสินเชื่อเงินด่วนอาจจะช่วยแก้ปัญหาทางการเงอนของคุณได้ไม่มากก็น้อย

5. ค่าเทอมลูก

สำหรับเหล่าผู้ปกครอง ที่มีลูกหลานกำลังศึกษาเล่าเรียน ค่าเทอม นับว่าเป็นสิ่งสำคัญ หากวันไหนคุณหาเงินค่าเทอมไม่ทัน อาจจะส่งผลให้เกิดปัญหาตามมา แต่หากคุณรู้จักตัวช่วยดีๆอย่างสินเชื่อเงินด่วนปัญหาเหล่านั้นจะไม่เกิดกับลูกหลานของคุณแน่นอน

นอกจากนี้ ยังมีสถานการณ์ฉุกเฉินอื่นๆอีก ที่ทำให้คุณต้องรีบใช้เงินด่วน ซึ่งทางออกโดยการขอสินเชื่อนับว่าเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า การไปกู้เงินจากแหล่งเงินกู้ดอกเบี้ยแพง

สินเชื่อเงินด่วนที่ Rabbit Care แนะนำ

เอาละคะ ถ้าหากคุณต้องการขอสินเชื่อแต่ไม่รู้ว่าสินเชื่อเงินด่วนที่ไหนดีที่สุด วันนี้ Rabbit Care มีสินเชื่อดีๆ อนุมัติง่ายมากฝาก กับ สินเชื่อบุคคล UOB I Cash

“สินเชื่อบุคคล UOB I Cash”  ถือเป็นอีกหนึ่งสินเชื่อที่เหมาะกับคนมีปัญหาทางการเงิน ที่สำคัญเป็นสินเชื่อที่เชื่อถือได้ เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์  จากธนาคารที่มีชื่อเสียง ซึ่งสินเชื่อส่วนบุคคล UOB I Cash มีกลุ่มเป้าหมาย คือ บุคคลทั่วไปที่จะสามารถเข้าถึงการขอสินเชื่อได้ง่ายขึ้น โดยที่คุณจะไม่ต้องไปพึ่งพาเงินกู้นอกระบบ ที่อาจจะทำให้คุณมีปัญหาการเงินเพิ่มมากขึ้นตามมา

แน่นอนว่าเมื่อเป็นสินเชื่อที่ Rabbit Care แนะนำคุณจะได้รับการดูแลที่ดีเยี่ยม ตลอดการขอสินเชื่อแน่นอน


บทความแคร์การเงิน

แคร์การเงิน

ไฟแนนซ์ คืออะไร จัดไฟแนนซ์รถ รีไฟแนนซ์บ้าน ทำได้อย่างไรบ้าง

หลายคนคงเคยได้ยินคำว่า จัดไฟแนนซ์ ขอไฟแนนซ์ หรือขอสินเชื่อกันมาพอสมควร แต่อาจจะยังไม่เข้าใจรายละเอียดเรื่องการจัดไฟแนนซ์ ว่ามีขั้นตอนอย่างไร
Thirakan T
11/04/2024

แคร์การเงิน

เป็นหนี้บัตรเครดิต ยึดทรัพย์ คู่สมรสได้ไหม?

เรื่องหนี้สิน เป็นเรื่องละเอียดอ่อนสำหรับคู่สมรส โดยเฉพาะหนี้บัตรเครดิต ที่เกิดจากการใช้จ่ายของทั้งสองฝ่าย ทั้งในกรณีที่ใช้จ่ายร่วมกัน
Thirakan T
11/04/2024

แคร์การเงิน

ผ่อนบ้านไม่ไหว ขายคืนธนาคารได้ไหม หรือควรทำอย่างไรดี

ปัญหาผ่อนบ้านไม่ไหว น่าจะเป็นอีกหนึ่งปัญหาใหญ่ที่น่าหนักใจสำหรับใครหลายคน เพราะดอกเบี้ยบ้านที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ปัญหาผ่อนบ้านไม่ไหว
Thirakan T
11/04/2024