แคร์การเงิน

รีไฟแนนซ์รถ ที่ไหนดี คำตอบอยู่ที่นี่แล้ว

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
Published February 27, 2019

คำถามนี้คงผุดขึ้นในหัวของใครหลายคนที่กำลังแก้ปัญหาการเงินด้วย การทำรถยนต์ไปเข้าไฟแนนซ์ แต่ปัญหาต่างๆ ดันไม่จบอย่างที่ตั้งใจ การรีไฟแนนซ์ จึงเป็นอีกหนึ่งทางออกที่คุณอาจกำลังมองหา
และวันนี้เราก็มีคำแนะนำดีๆ เกี่ยวกับ การรีไฟแนนซ์รถ มาฝาก อ่านจบรับรองเลือกได้แน่ว่าจะรีไฟแนนซ์รถ ที่ไหนดี ถึงจะตอบโจทย์คนมีปัญหาทางการเงินซ้ำซ้อนอย่างคุณที่สุด

การรีไฟแนนซ์รถ คืออะไร

รีไฟแนนซ์รถ

คือ การนำรถยนต์ที่ติดไฟแนนซ์จากที่หนึ่ง ไปทำการรีไฟแนนซ์กับอีกที่หนึ่ง เพื่อให้ได้ยอดเงินกู้ใหม่ที่มากกว่าเดิม ซึ่งจะทำให้คุณมีเงินส่วนต่างเหลือ เพื่อนำไปใช้จ่าย หรือ นำไปแก้ไขปัญหาทางการเงินอื่นๆ ได้ด้วย

ซึ่งทั้งนี้คุณจะยังมีรถยนต์ใช้เหมือนเดิม มีภาระในการผ่อนไฟแนนซ์เหมือนเดิม หรืออาจจะมียอดชำระที่น้อยลง เพียงแต่ใช้เวลาในการผ่อนจ่ายนานมากขึ้น ก็ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขและข้อตกลงของแต่ละบริษัท

รีไฟแนนซ์รถ ที่ไหนดี ?

ปัจจุบันมีสถาบันทางเงินที่ให้บริการรีไฟแนนซ์อยู่หลายแห่ง แต่วันนี้ Rabbit Care ขอหยิบยกที่เจ๋งๆ มาให้คุณได้รู้จัก 3 ที่ ด้วยกัน ได้แก่

1. เมืองไทยลิสซิ่ง

เริ่มกันที่สินเชื่อรถยนต์จาก เมืองไทยลิสซิ่ง บอกก่อนเลยว่า ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อใดๆ จากเมืองไทยลิสซิ่ง เชื่อได้เลยว่าในทุกๆ บริการล้วนแล้วแต่ใส่ใจลูกค้าทั้งสิ้น การรีไฟแนนซ์รถก็เช่นกัน

ถ้ายังไม่รู้จะเลือกใช้บริการรีไฟแนนซ์รถ ที่ไหนดี เมืองไทยลิสซิ่งก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ

ข้อดีของการรีไฟแนนซ์รถกับ เมืองไทยลิสซิ่ง

  • ให้ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว ไม่ต้องใช้คนค้ำ
  • บุคคลที่มีรายได้ไม่แน่นอนก็สามารถใช้บริการขอสินเชื่อรถแลกเงินได้
  • ได้วงเงินสินเชื่อรีไฟแนนซ์สูง

2. เงินติดล้อ

ต่อกันที่

เงินติดล้อ

อีกหนึ่งสถาบันที่ให้สินเชื่อรถยนต์กับผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือทางการเงิน แน่นอนว่าการรีไฟแนนซ์ ก็จัดอยู่ในสินเชื่อที่เงินติดล้อมีให้บริการ ดังนั้นเงินติดล้อจึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี หากคุณต้องการรีไฟแนนซ์รถ

ข้อดีของการรีไฟแนนซ์รถกับ เงินติดล้อ

  • มีสาขาที่ให้บริการอย่างทั่วถึง ไม่ว่าคุณจะอยู่ภูมิภาคใดก็สามารถขอรีไฟแนนซ์รถได้
  • สามารถเชื่อถือ และไว้ใจได้ เพราะด้วยชื่อเสียงที่สั่งสมมานาน
  • บริการด้วยความเต็มใจ วงเงินสูงถูกใจลูกค้า

3. ธนชาต

สุดท้ายที่

ธนาคารธนชาต

ที่มีสินเชื่อเกี่ยวกับรถให้คุณได้เลือกใช้บริการอย่างหลากหลาย โดยหนึ่งในนั้นคือ การรีไฟแนนซ์รถ ที่ไม่ว่าคุณจะกำลังต้องการทางออกในปัญหาการเงินเพิ่ม หรือต้องการความช่วยเหลือทางการเงินใดๆ มองหาธนชาต เพราะ สมัครง่าย ผ่อนสบาย อนุมัติไว วงเงินสูงสุด 100%

ข้อดีของการรีไฟแนนซ์รถกับ ธนชาต

  • แน่นอนว่าเป็นสถาบันการเงินที่เชื่อถือได้ จึงรับรองได้เลยว่าทุกๆการบริการ โดยเฉพาะ การรีไฟแนนซ์รถ จะสามารถช่วยเหลือปัญหาทางการเงินคุณได้แน่นอน
  • อนุมัติง่าย ได้เงินเร็ว ไม่ต้องเสียเวลามาก
  • ดอกเบี้ยน้อย ผ่อนสบาย

ข้อดี – ข้อเสีย ของการรีไฟแนนซ์รถยนต์

สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาการเงิน และเล็งการรีไฟแนนซ์รถยนต์ ไว้เป็นตัวช่วยอยู่ล่ะก็ ลองมาดูข้อดี-ข้อเสียที่เราลิสต์มาให้ อาจช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นนะ

ข้อดี  

  • อัตราดอกเบี้ยถูกกว่า
  • ยืดระยะเวลาการใช้หนี้ และจำนวนเงินผ่อนต่อเดือนลดน้อยลง
  • ได้เงินส่วนต่างจากอัตราดอกเบี้ยที่ลดลง
  • สามารถนำเงินส่วนต่างมาใช้จ่าย เสริมสภาพคล่องทางการเงินได้มากขึ้น

ข้อเสีย

  • ระยะเวลาการใช้หนี้นานขึ้น
  • มีความยุ่งยากในการเตรียมเอกสาร
  • เสียค่าจัดรีไฟแนนซ์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นค่าใช้จ่ายในการดำเนินการต่างๆ เสียเวลา หรืออาจจะมีค่าปรับหากเป็นการไถ่ถอนก่อนครบกำหนด

เห็นข้อดี-ข้อเสียของการรีไฟแนนซ์รถกันไปแล้ว เป็นอย่างไรบ้างคะ ยังสนใจที่จะ รีไฟแนนซ์รถ เพื่อแก้ปัญหาทางการเงินอยู่หรือป่าว ถ้าสนใจ Rabbit Care ยินดีให้คำแนะนำเพิ่มเติมสำหรับคุณค่ะ

รีไฟแนนซ์รถผ่าน Rabbit Care

รีไฟแนนซ์รถ ที่ไหนดีเป็นคำถามที่ทำเอาหลายคนหนักใจอยู่ไม่น้อยใช่ไหมคะ เพราะเนื่องจากสถาบันการเงินที่รับรีไฟแนนซ์รถ ในสมัยนี้มีให้เห็นจนลายตา แล้วจะรู้ได้อย่างไร ว่าที่ไหนดีที่สุด ที่ไหนเหมาะกับคุณ และได้เงินสูงสุด

เพื่อเป็นการขจัดปัญหานี้ Rabbit Care มีบริการเปรียบเทียบรีไฟแนนซ์รถยนต์ ที่คุณสามารถรู้ได้เลยว่า คุณจะรีไฟแนนซ์กับสถาบันการเงินไหน ถึงจะคุ้มค่า และได้เงินมากที่สุด ตอบโจทย์กับความต้องการของคุณมากที่สุด

ดังนั้นถ้าหากคุณต้องการรีไฟแนนซ์รถ หรือต้องการข้อมูล คำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรีไฟแนนซ์ คลิกเลย Rabbit Careยินดีตอบทุกข้อสงสัย


บทความแคร์การเงิน

แคร์การเงิน

ไฟแนนซ์ คืออะไร จัดไฟแนนซ์รถ รีไฟแนนซ์บ้าน ทำได้อย่างไรบ้าง

หลายคนคงเคยได้ยินคำว่า จัดไฟแนนซ์ ขอไฟแนนซ์ หรือขอสินเชื่อกันมาพอสมควร แต่อาจจะยังไม่เข้าใจรายละเอียดเรื่องการจัดไฟแนนซ์ ว่ามีขั้นตอนอย่างไร
Thirakan T
11/04/2024

แคร์การเงิน

เป็นหนี้บัตรเครดิต ยึดทรัพย์ คู่สมรสได้ไหม?

เรื่องหนี้สิน เป็นเรื่องละเอียดอ่อนสำหรับคู่สมรส โดยเฉพาะหนี้บัตรเครดิต ที่เกิดจากการใช้จ่ายของทั้งสองฝ่าย ทั้งในกรณีที่ใช้จ่ายร่วมกัน
Thirakan T
11/04/2024

แคร์การเงิน

ผ่อนบ้านไม่ไหว ขายคืนธนาคารได้ไหม หรือควรทำอย่างไรดี

ปัญหาผ่อนบ้านไม่ไหว น่าจะเป็นอีกหนึ่งปัญหาใหญ่ที่น่าหนักใจสำหรับใครหลายคน เพราะดอกเบี้ยบ้านที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ปัญหาผ่อนบ้านไม่ไหว
Thirakan T
11/04/2024