ข่าวสาร

ส่วนลดเบี้ยประกันรถ14% รับเทศกาลวาเลนไทน์กับ Rabbit Care

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
Published February 01, 2018

น่าจะมีหลายๆ คน ที่กำลังมองหาประกันภัยรถยนต์กันอยู่ ไม่ว่าจะให้พ่อแม่ ให้ตัวเอง หรือให้คนรู้ใจ ประจวบเหมาะพอดีกับเดือนแห่งความรัก เดือนกุมภาพันธ์ที่มีวันวาเลนไทน์ Rabbit Care จึงอยากส่งต่อ ของขวัญวันแห่งความรักด้วย ส่วนลดเบี้ยประกันภัยรถยนต์ 14% มอบให้กับคุณ

ประกันรถ ส่วนลด 14% ก็คุ้มครองเท่าเดิม

ของขวัญวันแห่งความรักจาก Rabbit Care ที่จัดโปรโมชั่น “RBLOVE14” เป็นรหัสที่ให้คุณใส่เพื่อรับส่วนลด 14% เมื่อซื้อกรมธรรม์ประกันรถยนต์ กับ Rabbit Care

อ่านถึงตรงนี้ น่าจะมีคำถามว่า มีส่วนลด 14% ความคุ้มครองเท่าเดิมหรือเปล่า คำตอบก็คือ “ความคุ้มครองยังเท่าเดิม” ลดเบี้ยประกันให้ความคุ้มครองดีเท่าเดิม แต่เบี้ยประกันถูกลงกว่าเดิมนั่นเอง

โปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ มีแค่ที่ Rabbit Care เท่านั้น เพราะพวกเรา อยากส่งต่อของขวัญวันแห่งความรักให้ทุกคนที่กำลังมองหาประกันรถยนต์ ว่าแต่ว่า แล้วถ้าอยากได้เบี้ยประกันรถยนต์ ราคาถูกลง 14% จะต้องทำแบบไหนดี?

อย่าพลาด ส่วนลดประกันรถ 14% จาก Rabbit Care

ไม่ใช่เรื่องยาก หากคุณอยากใช้สิทธิ์ซื้อประกันรถยนต์ในช่วงวันวาเลนไทน์ แล้วจะได้รับส่วนลด 14% จาก Rabbit Care

ซึ่งโค้ดโปรโมชั่น  RBLOVE14 นี้ มีอายุการใช้งานตั้งแต่วันที่ 1กุมภาพันธ์ 2561 – 14 กุมภาพันธ์ 2561 เท่านั้น

หากคุณสนใจ มีวิธีรับส่วนลดดังนี้

1. เมื่อลูกค้าเข้าไปที่หน้าเว็บไซต์ Rabbit Care ที่มีส่วนลด “RBLOVE14” ก็กรอกข้อมูลรถยนต์ และกดเลือกกรมธรรม์ได้เลยว่าอยากได้แบบไหน ดูใบเสนอราคาก่อนก็ได้ แล้วที่สำคัญ ต้องกรอกหมายเลขโทรศัพท์ด้วย

2. หลังจากนั้น ระบบจะให้ลูกค้า “กรอกข้อมูล” เพื่อระบบจะได้คำนวณ และตรวจสอบเบี้ยประกันรถของคุณ และระบบจะแสดงแพ็คเกจของ บริษัทประกันรถยนต์ ที่เป็นพาร์ทเนอร์กับ Rabbit Care ขึ้นมาให้ลูกค้าเลือก

3. ขั้นตอนนี้ถือว่าสำคัญมาก เพราะลูกค้าต้องทำการใส่โค้ดที่ว่า “RBLOVE14” เพื่อรับส่วนลด 14% ในการซื้อประกันรถยนต์จาก Rabbit Care

4. หลังจากนั้นก็รอ เจ้าหน้าที่จาก Rabbit Care ติดต่อกลับไป

แต่สำหรับใครก็ตาม **ที่กดซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ไปแล้ว และนึกขึ้นได้ว่า ลืมใส่โค้ดส่วนลดเบี้ยประกันรถยนต์ไป ไม่ต้องตกใจ เพราะสามารถแก้ไขได้ เพียงแค่คุณโทรมาติดต่อเจ้าหน้าที่ Rabbit Care เพื่อให้ใส่โค้ดส่วนลดให้ เท่านี้ คุณก็จะได้รับส่วนลดค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ 14% เช่นกัน

**ลูกค้าที่จะได้รับส่วนลด 14% ต้องซื้อกรมธรรม์ที่มีราคาตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป

โอกาสสุดท้าย กับ ส่วนลดเบี้ยประกันภัยรถยนต์ 14%

บางคนอาจจะยังลังเล ว่าจะกรอกข้อมูลส่วนตัว ลงเว็บไซต์ออนไลน์ดีไหม เพราะว่ามีข่าวให้เห็นมากมายว่า หลายครั้งก็โดนโจกรรมข้อมูลไป แต่เราจะทำยังไงดี ก็ตอนนี้อยากได้ ประกันรถยนต์ ที่ใช้ CODE “RBLOVE14” แต่กลัวที่จะใส่ข้อมูล

ด้วย Rabbit Care เป็นโบรกเกอร์ออนไลน์ ที่แค่กดเปรียบเทียบ ข้อมูลทุกอย่างที่ต้องการก็จะแสดงขึ้นมาให้เลือกใช้แบบง่ายๆ ซื้อง่ายก็จริง แต่โดนโจรกรรมข้อมูลไปไม่ใช่เรื่องง่ายเลย  เพราะ Rabbit Care มีระบบป้องกันทางอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งข้อมูลทุกอย่างที่เป็นความลับ และจะไม่ถูกส่งต่อไปไหนแน่นอน

หากคุณสนใจ ก็สามารถกรอกข้อมูลผ่านหน้าเว็บไซต์ได้เลย ซึ่งโปรโมชั่น RBLOVE14 มีระยะเวลาตั้งแต่วันที่  1 กุมภาพันธ์  2561 – 14 กุมภาพันธ์ 2561 ช้าหมดแล้วอดไม่รู้ด้วยนะ

หากสนใจโปรโมชั่นนี้สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Rabbit Care


 

บทความข่าวสาร

ข่าวสาร

Rabbit Care Showcases FinTech Leadership, Sweeps Credit Card Usage, and Pushes Growth by 42%, Revealing Spending Trends for 2024

Bangkok, 27 March 2024 — Rabbit Care, Thailand's leading online insurance (InsurTech) and financial product comparison platform (FinTech), operating under the BTS Group, is enhancing its capabilities in comparing financial products. The platform has revealed a continued growth trend in the credit card business, witnessing a remarkable 42% increase in users applying for credit cards through Rabbit Care compared to 2022. Furthermore, Rabbit
กองบรรณาธิการ
28/03/2024

ข่าวสาร

แรบบิท แคร์ โชว์ศักยภาพผู้นําฟินเทคแพลตฟอร์ม กวาดดีมานด์การใช้บัตรเครดิต ดันยอดโต 42% เผยเทรนด์การใช้จ่ายน่าจับตาปี 2567

กรุงเทพฯ 27 มีนาคม 2567 - บริษัท แรบบิท แคร์ จํากัด (Rabbit Care) แพลตฟอร์มโบรกเกอร์ชั้นนําด้านประกันภัย (InsurTech) และผลิตภัณฑ์ด้านการเงิน (FinTech) ออนไลน์ของประเทศไทยในเครือ BTS
กองบรรณาธิการ
28/03/2024

ข่าวสาร

Rabbit Care celebrates EV boom with soaring insurance figures, revealing 4 must-know checklists before going electric

Ensuring peace of mind for EV users, Rabbit Care offers 24/7 assistance & exciting deals during the market’s high season across all products Bangkok, 22 December 2023 — Rabbit Care, a leading online insurance brokerage (InsurTech) and financial products (FinTech) platform in Thailand under the BTS Group, has discovered that insurance premiums sold for EVs have grown faster than the overall growth of insurance premium for all
กองบรรณาธิการ
22/12/2023