แคร์การเงิน

บัตรเครดิตเงินคืน รูดปั๊บ รับเงินคืน 2,000 บาทแบบทันใจ

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
Published September 15, 2020

บัตรเครดิต ไอเทมดี ๆ ที่ช่วยจัดการเรื่องค่าใช้จ่ายให้ใครหลายคน ยิ่งถ้าคุณเลือกใช้อย่างชาญฉลาด เลือกบัตรเครดิตที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ และเคลียร์ยอดชำระตรงเวลาทุกเดือน บอกเลยว่ารูดจ่ายเท่าไหร่ก็คุ้มค่า ยิ่งเป็น บัตรเครดิตเงินคืน หรือ บัตรเครดิตแคชแบ็ก ก็ยิ่งทำให้ทุกการใช้จ่ายคุ้มค่าและประหยัดยิ่งขึ้น ว่าแต่บัตรเครดิตเงินคืนมีดียังไง แล้วบัตรไหนต้องตำ ตาม Rabbit Care มาเลย

บัตรเครดิตเงินคืน ซิตี้แคชแบ๊ก

เทรนด์ใหม่! ใคร ๆ ก็ต้องพกบัตรเครดิตเงินคืน

ทำไมบัตรเครดิตเงินคืนถึงได้ฮอตฮิตสุด ๆ

ต้องยอมรับว่าโควิด-19 ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไปหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์ กระบวนการคิด การวางแผนเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือแม้แต่การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ที่คนส่วนใหญ่เริ่มให้ความสนใจการจับจ่ายผ่านบัตรเครดิตประเภทเงินคืน หรือ Cash Back มากขึ้น เพราะมองว่าประหยัดกว่า และคุ้มค่ากว่า เนื่องจากบัตรเครดิตประเภทเงินคืนจะมีอัตราเครดิตเงินคืนให้เจ้าของบัตรตามเงื่อนไขที่กำหนด ซึ่งคุณจะได้เงินคืนส่วนนั้นมาใช้จ่ายสำหรับยอดบิลถัดไป เรียกว่าเห็นตัวเลขชัด ๆ และใช้จ่ายคล่องตัว

นอกจากนี้ โควิด-19 ทำให้แพลนการท่องเที่ยวชะงัก รายได้ลดลงก็ช้อปปิ้งไม่สนุก แต้มที่สะสมไว้ก็ยังไม่รู้ว่าจะได้หยิบมาแลกไมล์ได้เมื่อไหร่ เทรนด์การพกบัตรเครดิตเงินคืนจึงกำลังมาแรง บางคนมีบัตรเครดิตเงินคืนอยู่แล้วก็หันกลับมาใช้จ่ายเป็นบัตรหลัก บางคนที่ยังไม่มีบัตรเครดิตเงินคืนก็เริ่มเปรียบเทียบบัตรเครดิตจากหลาย ๆ ธนาคารเพื่อสมัครไว้อีกใบสำหรับการจับจ่ายในช่วงนี้ เรียกว่าเป็นไอเทมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หนุ่มสาวยุค New Normal สุด ๆ เลยนะคะ

บัตรเครดิตเงินคืน ซิตี้แคชแบ๊ก

บัตรเครดิตเงินคืนเจ๋งขนาดไหน?

อย่างที่ทราบว่าบัตรเครดิตมีหลากหลายประเภท แต่ถ้าจะให้ตอบโจทย์คนใช้จ่ายประจำและมองหาความคุ้มค่า บัตรเครดิตเงินคืนหรือบัตรเครดิตแคชแบ็กคงเป็นคำตอบที่ตรงโจทย์สุด ๆ แล้ว เพราะบัตรเครดิตเงินคืนไม่ได้มีดีแค่คืนเงินเล็ก ๆ น้อย ๆ จากยอดใช้จ่ายเท่านั้น แต่ยังมีเรื่องเจ๋ง ๆ อีกเพียบ 

  • คืนเงินมากกว่าที่คิด หลายคนเข้าใจว่าบัตรเครดิตเงินคืนจะให้เงินคืนน้อย เริ่มต้นแค่ 1-3% แต่จริง ๆ แล้ว บัตรเครดิตหลายใบมีกำหนดอัตราคืนเงินสูงถึง 10-20% เลยนะ เพียงแค่จับจ่ายผ่านร้านค้าหรือบริการที่เข้าร่วมโปรโมชั่นก็เท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่าทุก ๆ สถาบันการเงินต่างก็อยากเอาใจหนุ่มสาวให้ครบทุกไลฟ์สไตล์อยู่แล้ว
  • ได้เงินคืนทันที ไม่ต้องแลก ไม่ต้องรอ ซึ่งจะต่างจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตแบบสะสมแต้ม เพราะการสะสมแต้มอาจจะต้องใช้เวลาจนกว่าจะถึงจำนวนที่แลกได้ ต่างจากบัตรเครดิตเงินคืนที่กำหนดเพียงยอดชำระผ่านบัตรในแต่ละรอบบิล คุณก็จะได้เงินคืนสมใจ แต่จะมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับประเภทสินค้าที่ร่วมโปรโมชั่นด้วยนะ
  • ผ่อนชำระรายเดือนได้เหมือนกัน ไม่ต่างจากบัตรเครดิตสายช้อปใบอื่น ๆ ซึ่งบัตรเครดิตเงินคืนหลายใบก็ให้ผ่อนชำระสินค้าหรือบริการด้วยดอกเบี้ย 0% นานถึง 6-12 เดือนเลยทีเดียว
  • โปรโมชั่นกับร้านค้าก็มี หลายคนเข้าใจผิดคิดว่าบัตรเครดิตแบบเงินคืนจะไม่มีโปรโมชั่นร่วมกับร้านค้า ร้านอาหาร หรือห้างสรรพสินค้า ซึ่งจริง ๆ แล้วบัตรเครดิตประเภทนี้ก็มีโปรฯ เด็ด ๆ ไม่แพ้ใคร แถมยังมีดีลพิเศษเฉพาะบัตรฯ หรือธนาคารที่ออกบัตรให้คุณแบบคุ้มเว่อร์

บัตรเครดิตเงินคืน ซิตี้แคชแบ๊ก

บัตรเครดิตเงินคืนใบไหน ถูกใจใช่เลย!

Rabbit Care แนะนำบัตรเครดิตเงินคืนที่เนื้อหอมสุด ๆ ในไตรมาสนี้ นั่นคือ บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้จ่าย และให้เครดิตเงินคืนอย่างคุ้มค่า เพราะยิ่งรูดจ่ายมาก ยิ่งได้เงินคืนมาก และออมเงินได้เร็วขึ้นยังไงล่ะคะ ว่าแต่บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก จะเลอค่าขนาดไหน ตามไปดูกันเลย 

  • รับเครดิตเงินคืน 11% เมื่อใช้จ่าย ณ BTS, MRT และร้านคาเฟ่ อเมซอน
  • รับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อใช้จ่ายผ่าน Grab, Boots และ Watson
  • รับเครดิตเงินคืน 1% สำหรับยอดใช้จ่ายอื่น ๆ ผ่านบัตรฯ
  • รับเครดิตเงินคืน 1% เมื่อเติมน้ำมันที่ปั๊มเชลล์ทุกสาขา ครบ 800 บาท/เซลล์สลิป
  • ส่วนลด ณ ร้านค้า ร้านอาหาร และแหล่งไลฟ์สไตล์ชั้นนำ รวมกว่า 4,000 แห่งทั่วโลก
  • บริการแบ่งชำระยอดใช้จ่ายเป็นรายเดือน
  • ผ่อนชำระสินค้าหรือบริการ ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือน ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ 
  • พกบัตรเครดิตใบเดียวตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เอาใจทั้งขาช้อป สายกิน และคนเดินทางบ่อย ๆ 

บัตรเครดิตเงินคืน ซิตี้แคชแบ๊ก

หากเพื่อน ๆ อยากเป็นเจ้าของบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก เพื่อการจับจ่ายที่สะดวกสบาย และได้รับเครดิตเงินคืนอย่างคุ้มค่า สมัครได้ที่ Rabbit Care ช่องทางออนไลน์ที่ให้คุณสมัครบัตรเครดิตทันใจ แถมอนุมัติไวสุด ๆ เพียงมีอายุ 20 ปีขึ้นไป ฐานรายได้อย่างน้อย 15,000 บาท/เดือน และเตรียมเอกสารสำคัญให้ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด และสำเนาบัญชีส่วนตัว

โปรโมชั่นพิเศษ! สำหรับผู้ที่สมัครบัตรเครดิตซิตี้แคชแบ็กผ่านช่องทางออนไลน์ ตั้งแต่ 12 สิงหาคม – 31 ตุลาคม 2563 จะได้รับเครดิตเงินคืน 2,000 บาททันที เพียงมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ อย่างน้อย 1 ครั้ง ภายใน 30 วัน หลังจากได้รับบัตรฯ และสมัครรับใบแจ้งยอดบัญชีอิเล็กทรอนิกส์ภายในรอบบัญชีแรก เรียกว่าไม่ต้องช้อปหนักก็ได้เงินคืนหนักกระเป๋าแบบทันใจ

สมัครบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก บัตรเดียวที่ให้คุณใช้จ่ายอย่างคุ้มค่า คลิกเลย

บัตรเครดิตเงินคืน ซิตี้แคชแบ๊ก


บทความแคร์การเงิน

แคร์การเงิน

ไฟแนนซ์ คืออะไร จัดไฟแนนซ์รถ รีไฟแนนซ์บ้าน ทำได้อย่างไรบ้าง

หลายคนคงเคยได้ยินคำว่า จัดไฟแนนซ์ ขอไฟแนนซ์ หรือขอสินเชื่อกันมาพอสมควร แต่อาจจะยังไม่เข้าใจรายละเอียดเรื่องการจัดไฟแนนซ์ ว่ามีขั้นตอนอย่างไร
Thirakan T
11/04/2024

แคร์การเงิน

เป็นหนี้บัตรเครดิต ยึดทรัพย์ คู่สมรสได้ไหม?

เรื่องหนี้สิน เป็นเรื่องละเอียดอ่อนสำหรับคู่สมรส โดยเฉพาะหนี้บัตรเครดิต ที่เกิดจากการใช้จ่ายของทั้งสองฝ่าย ทั้งในกรณีที่ใช้จ่ายร่วมกัน
Thirakan T
11/04/2024

แคร์การเงิน

ผ่อนบ้านไม่ไหว ขายคืนธนาคารได้ไหม หรือควรทำอย่างไรดี

ปัญหาผ่อนบ้านไม่ไหว น่าจะเป็นอีกหนึ่งปัญหาใหญ่ที่น่าหนักใจสำหรับใครหลายคน เพราะดอกเบี้ยบ้านที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ปัญหาผ่อนบ้านไม่ไหว
Thirakan T
11/04/2024