รีวิวผลิตภัณฑ์การเงิน

American Express เปิดประสบการณ์ใหม่ ให้คุณสะสมไมล์ได้ไวกว่า 

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
Published March 06, 2020

เชื่อว่าทุกการเดินทางย่อมนำมาซึ่งประสบการณ์ใหม่ ๆ และความประทับใจที่ไม่รู้ลืม คงจะดีไม่น้อย ถ้าการเดินทางในแต่ละครั้งของคุณสร้างความทรงจำที่แตกต่างและน่าตื่นเต้นอยู่เสมอ Rabbit Care ขอแนะนำ บัตรเครดิตแพลทินัม การบินไทย อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้ทุกการเดินทางของคุณมีแต่ความสุข

เปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ใช่ ง่ายๆ แค่ 30 วิ คลิกเลย!
icon angle up or down

สามารถเลือกได้มากกว่า 1 ข้อ

เด็กจบใหม่ รักการท่องเที่ยว รักการช้อปปิ้ง รักความหรูหรา รักสุขภาพ รักการกิน

American Express เปิดประสบการณ์ใหม่ ให้คุณสะสมไมล์ได้เร็วกว่า 

ก่อนอื่น Rabbit Care อยากชวนเพื่อน ๆ มาทำความรู้จัก ‘บัตรเครดิตแพลทินัม การบินไทย อเมริกัน เอ็กซ์เพรส’ กันก่อน เพราะนี่กำลังจะกลายเป็นบัตรเครดิตที่นักเดินทาง หรือคนชอบโดยสารเครื่องบินไม่ควรพลาด เพราะ ‘บัตรเครดิตแพลทินัม การบินไทย อเมริกัน เอ็กซ์เพรส’ ให้วงเงินสุงสุด 5 เท่าของรายได้เฉลี่ย ทำให้คุณออกแบบการใช้จ่ายได้ด้วยตัวเอง พร้อม ๆ กับสิทธิประโยชน์คุ้มค่า และเอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับลูกค้าการบินไทย ไม่ว่าจะเป็นส่วนลด โปรโมชั่นดี ๆ และสิทธิลุ้นรับรางวัลพิเศษมากมาย

เราคือเพื่อนรู้ใจของนักเดินทาง

แน่นอนว่าทุก ๆ การเดินทางย่อมสร้างเรื่องราวให้จดจำเสมอ ไม่ว่าจะเป็นทริปพักผ่อน การเดินทางเพื่อธุรกิจ หรือบินไปเรียนต่อ ซึ่งบัตรเครดิตแพลทินัม การบินไทย อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ก็ดูแลคุณได้ครบทุกเรื่องสำคัญเมื่อต้องเดินทาง อาทิ

  • วางแผนค่าใช้จ่ายง่ายขึ้น

บัตรเครดิตแพลทินัม การบินไทย อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ให้คุณใช้จ่ายอย่างอิสระในทุก ๆ ร้านค้าทั่วโลก โดยมีคะแนนสะสมและเครดิตเงินคืนให้อย่างคุ้มค่า โดยไม่ต้องเสี่ยงพกเงินสด หรือถ้าเกิดเหตุด่วนก็สามารถเบิกถอนได้ทั่วโลก

  • สายการบินคุณภาพเยี่ยม

คุณสามารถใช้บริการต่าง ๆ ของการบินไทยในฐานะสมาชิกบัตรทอง รอยัล ออร์คิด พลัส ไม่ว่าจะเป็นการใช้บริการห้องรับรอง รับสิทธิ์ขึ้นเครื่องบินก่อนใคร และเพิ่มน้ำหนักสัมภาระสุงสุด 20 กิโลกรัม

  • จองที่พัก-ร้านอาหาร ในราคาพิเศษ

ให้คุณเข้าพักในโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ด้วยดีลที่ดีที่สุด หรือส่วนลดจุใจเมื่อใช้จ่ายที่ร้านอาหารและห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการ

  • รับมือกับทุก ๆ เหตุการณ์ไม่คาดฝัน

หากคุณกังวลใจเรื่องอุบัติเหตุ หรือเรื่องไม่คาดฝันที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการเดินทาง บัตรเครดิตแพลทินัม การบินไทย อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ก็มีแผนคุ้มครองการเดินทางให้คุณอุ่นใจตลอดเส้นทางอีกด้วย

ให้คุณสะสมไมล์ได้เร็วกว่าใคร

‘บัตรเครดิตแพลทินัม การบินไทย อเมริกัน เอ็กซ์เพรส’ ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์เดินทางที่ดีสู่จุดหมายที่ตั้งใจ และยังช่วยเปลี่ยนทุกยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเป็นไมล์สะสมรอยัล ออร์คิด พลัส ให้อย่างรวดเร็วทันใจ

  • รับ 5,000 โบนัสไมล์

เมื่อซื้อตั๋วเครื่องบินและเดินทางสู่เส้นทางบินระหว่างประเทศครั้งแรกกับการบินไทย

  • 25 บาท = 1 ไมล์

เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตแพลทินัม การบินไทย อเมริกัน เอ็กซ์เพรส

  • 16.67 บาท = 1 ไมล์

เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตแพลทินัม การบินไทย อเมริกัน เอ็กซ์เพรส มากกว่า 100,000 บาท แต่ไม่เกิน 500,000 บาท

  • 12.5 บาท = 1 ไมล์ หรือรับไมล์สะสม 2 เท่า

เมื่อซื้อตั๋วเครื่องบินของการบินไทยหรือแพ็คเกจทัวร์เอื้องหลวง

  • รับไมล์สูงสุดในอัตรา 3.6 บาท = 1 ไมล์

สำหรับยอดใช้จ่ายจากรายการคะแนนสะสมแพลทินัม EXTRA ณ ร้านอาหาร ร้านค้า และโรงแรมที่ร่วมรายการ

  • บัตรเสริมช่วยสะสมไมล์

ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรเสริมจะรวมในบัญชีหลักเพื่อให้คุณสะสมไมล์ได้มากขึ้น

พาคุณก้าวสู่ชีวิตที่เหนือระดับ กับ ‘การบินไทย’

แน่นอนว่าบัตรเครดิตใบนี้ ไม่เพียงมอบสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่าให้เจ้าของบัตรเพียงเท่านั้น แต่คุณยังจะได้รับบริการสุดพิเศษ พร้อมเอกสิทธิ์เหนือระดับจาก ‘การบินไทย’ สายการบินประจำชาติที่ได้รับรางวัลการันตีมากมาย พร้อมเส้นทางบินยอดนิยมทั่วโลก

  • อัเกรดสู่สมาชิกบัตรทอง รอยัล ออร์คิด พลัส เร็วกว่าใคร

สำหรับสมาชิกบัตรหลักที่ปัจจุบันเป็นสมาชิกบัตรเงิน รอยัล ออร์คิด พลัส หรือสมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัส เพียงสะสมไมล์เอกสิทธิ์ครบ 25,000 ไมล์ หรือเดินทางสู่เส้นทางบินระหว่างประเทศ ครบ 20 เที่ยวบิน สำหรับการเดินทางบนที่นั่งชั้นหนึ่งหรือชั้นธุรกิจ ภายใน 1 รอบปี

  • แลกตั๋วเครื่องบินให้เพื่อนร่วมเดินทาง

สำหรับลูกค้าที่ซื้อตั๋วเครื่องบินชั้นหนึ่ง หรือชั้นธุรกิจ สามารถแลกรับตั๋วเครื่องบินและรางวัลพิเศษด้วยจำนวนไมล์สะสมที่ต่ำกว่าปกติถึง 50% สำหรับเพื่อนร่วมเดินทาง หรือคนพิเศษของคุณ

  • รับโบนัสไมล์สะสมรอยัล ออร์คิด พลัส เพิ่ม 50%

ทุกครั้งที่เดินทางด้วยตั๋วเครื่องบินชั้นหนึ่ง หรือ ชั้นธุรกิจ ในเที่ยวบินขาออกตามเส้นทาง และเที่ยวบินที่กำหนด คุณจะได้รับโบนัสไมล์เพิ่มขึ้น ถึง 50% เลยนะ

  • บินฟรี! สำหรับสมาชิกบัตรทองรอยัล ออร์คิด พลัส

รับอภินันทนาการบัตรโดยสารชั้นหนึ่ง 1 ที่นั่ง เมื่อเดินทางด้วยตั๋วเครื่องบินชั้นหนึ่งกับการบินไทย ครบทุก 7.5 ที่นั่ง แบบบินไป-กลับ หรือครบ 15 เที่ยวบิน  ท่านจะได้รับตั๋วเครื่องบินชั้นหนึ่ง ฟรี 1 ที่นั่ง ซึ่งจะเป็นเที่ยวบินสู่จุดหมายภายในทวีปที่คุณเดินทางบ่อยที่สุด

  • ใช้คะแนนสะสมแลกรับ ‘THAI Cash Reward’

คุณสามารถใช้คะแนนสะสมแพลทินัมการบินไทย อเมริกัน เอ็กซ์เพรส แลกรับรางวัลเงินคืนเข้าบัญชีบัตร เพื่อเป็นส่วนลด ณ การบินไทย ไม่ว่าจะเป็นค่าตั๋วเครื่องบิน ภาษีสนามบิน แพ็คเกจทัวร๋เอื้องหลวง หรือสินค้าต่าง ๆ

บัตรเครดิตที่นักเดินทางไม่ควรพลาด!

นอกจากจะเป็นบัตรเครดิตที่เหมาะกับคนรักการเดินทาง บัตรเครดิตแพลทินัม การบินไทย อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ยังให้อิสระทางการเงินอย่างเต็มที่ คุณสามารถใช้จ่ายตามไลฟ์สไตล์และวางแผนการเงินได้เอง ด้วยสิทธิประโยชน์เจ๋ง ๆ ที่ใคร ๆ ก็ต้องสนใจ อาทิ

  • วงเงินเครดิตสูงสุด  5 เท่า ของรายได้เฉลี่ยต่อเดือน
  • รอบระยะเวลาชำระเงินคืนสูงสุด 55 วัน สำหรับค่าใช้จ่ายในการซื้อสินค้าและบริการผ่านบัตร
  • สามารถเลือกชำระขั้นต่ำเพียง 10% ของยอดเรียกเก็บในแต่ละเดือน หรือขั้นต่ำ 500 บาท
  • สายช้อป สายผ่อน สามารถเลือกขยายเวลาผ่อนชำระได้นานสูงสุด 10 เดือน เมื่อซื้อสินค้าและบริการในร้านค้าที่ร่วมรายการ
  • บริการเงินด่วนเอ็กซ์เพรส แคส สูงสุด 200,000 บาท ซึ่งคุณสามารถเบิกถอนได้ที่ตู้เอทีเอ็มทั่วโลก
  • อุ่นใจด้วยประกันการเดินทางที่ให้ความคุ้มครองทั้งในกรณีที่เที่ยวบินล่าช้า พลาดการต่อเครื่องบิน รวมถึงกระเป๋าเดินทางสูญหาย

 สนใจสมัครบัตรเครดิตแพลทินัม การบินไทย อเมริกัน เอ็กซ์เพรส เพื่อประสบการณ์เดินทางเหนือระดับและสิทธิประโยชน์มากมาย คลิกที่นี่


 

บทความรีวิวผลิตภัณฑ์การเงิน

รีวิวผลิตภัณฑ์การเงิน

นาโนไฟแนนซ์ (Nano Finance) คืออะไร? ใครกู้ได้บ้าง?

หลายคนอาจกำลังเจอปัญหาหมุนเงินไม่ทัน หรือกำลังตัดสินใจที่จะไปกู้หนี้นอกระบบ และไม่มีหลักฐานแสดงรายได้ที่ชัดเจน ทำให้ยื่นขอกู้เงินจากธนาคารไม่ได้
Tawan
28/08/2023

รีวิวผลิตภัณฑ์การเงิน

สินเชื่อรวมหนี้ VS. สินเชื่อรีไฟแนนซ์รวมหนี้ เหมือนหรือต่างกันอย่างไร?

“สินเชื่อรวมหนี้” จัดเป็นสินเชื่อประเภทหนึ่งที่เปิดโอกาสให้ผู้กู้นำหนี้จากสินเชื่อรายย่อยประเภทอื่น ๆ
Tawan
09/08/2023

รีวิวผลิตภัณฑ์การเงิน

รวม 10 บัตรเครดิต ที่ได้ Cashback เยอะ สายช้อปต้องเลิฟ

สายช้อปต้องอ่านด่วน! กับ 10 บัตรเครดิตเอาใจนักช้อป ยิ่งซื้อยิ่งคุ้ม ยิ่งได้ Cashback ไม่ว่าจะเป็นรูดจ่าย หรือผ่อนจ่าย ก็คุ้มสุด ๆ ซึ่งบัตรเครดิตข้อเสนอ Cashback สุดปัง
กองบรรณาธิการ
07/08/2023