ตะลอนเปย์

ชวนไปตำ! น้ำหอมแบรนด์ยอดฮิตถูกใจทั้งชาย-หญิง มีตั้งแต่หลักร้อย-หมื่น

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
Published April 16, 2021

นอกจากการแต่งกายแล้ว เรื่องของ “กลิ่น” ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ช่วยเสริมบุคลิกภาพให้ดูดีมากขึ้น ดูน่าเชื่อถือและน่าเข้าหามากขึ้น ลองจินตนาการดูสิว่าถ้าเราเป็นแต่งตัวดี บุคลิกภายนอกดูดีสุด ๆ แต่พอเข้าใกล้แล้วคนรอบข้างดันได้กลิ่นไม่พึงประสงค์ออกมาจากตัวของเรา ก็คงจะเสียความมั่นใจไปไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ ถ้าอย่างนั้นคงต้องหาน้ำหอมดี ๆ มาช่วยดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ และช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเราสักหน่อยแล้ว

จะเลือกน้ำหอมทั้งที จะเลือกแบบไหน รุ่นอะไรดีล่ะ? เพราะน้ำหอมก็มีหลากรูปแบบ หลายกลิ่น หลายราคา เรียกได้ว่ามีให้เลือกจนละลานตาไปหมด ขอบอกเลยว่ามาถูกทางแล้ว เพราะบทความนี้จะขออาสาเป็นผู้ช่วยแนะนำน้ำหอมแบรนด์ยอดฮิต ทั้งน้ำหอมผู้หญิงและน้ำหอมผู้ชาย ที่รับรองได้ว่าต้องถูกใจคุณอย่างแน่นอน จับกระเป๋าตังค์ให้แน่น แล้วตามมาดูกันเลย

ชวนไปตำ! น้ำหอมแบรนด์ยอดนิยม ทั้งชาย-หญิง งบหลักร้อยถึงหมื่น

น้ำหอม Miniso (ประมาณ 139 – 250 THB)

เริ่มที่แบรนด์เล็ก ๆ ราคาย่อมเยากันก่อน สำหรับน้อง ๆ วัยเรียนหรือกลุ่มคนที่มีงบน้อย และกำลังมองหาน้ำหอมคุณภาพดีที่มีราคาย่อมเยา แนะนำให้ลองมาเลือกดูที่ร้านมินิโซก่อนได้ เพราะเป็นร้านที่จำหน่ายสินค้าคุณภาพดี ราคาย่อมเยา เป็นมิตรกับกระเป๋าตังค์สุด ๆ รวมถึงน้ำหอมจากมินิโซด้วย ที่มีให้เลือกดม เลือกซื้อกันอย่างจุใจ แต่รุ่นยอดฮิตที่มีกลิ่นหอมคล้ายน้ำหอมไฮเอนด์แบรนด์ดัง และได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องก็คือ

  • รุ่น British Pear – น้ำหอมขวดทรงเหลี่ยมสูงที่มีกลิ่นหอมแบบผู้ดี มีความหรูหรา และละมุนไปพร้อม ๆ กัน
  • รุ่น Meeting you – น้ำหอมขวดเล็ก รูปทรงกะทัดรัดน่ารัก มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนละมุนคล้ายแป้งเด็ก ให้ความรู้สึกอ่อนโยน
  • รุ่น Blooming bouquet – น้ำหอมที่มาพร้อมขวดรูปทรงน่ารักและหรูหรา มีความคุณหนูเบา ๆ ให้กลิ่นที่หอมเสมือนมวลดอกไม้นานาพรรณ มีเสน่ห์น่าค้นหา

น้ำหอม ZARA (ประมาณ 390 – 700 THB)

ต่อมาที่แบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังที่ต้องบอกเลยว่าสินค้าในหมวดน้ำหอมของ ZARA นั้นก็โดดเด่นไม่แพ้ใคร เรียกได้ว่าเป็นน้ำหอมคุณภาพดีที่มอบกลิ่นหอมแบบหลักพัน ในราคาหลักร้อย พร้อมแพ็กเกจจิ้งเรียบหรูดูดี มีแบบพกพาให้เลือกใช้ด้วย กลิ่นยอดฮิตที่เราอยากแนะนำให้ไปลอง Test กลิ่นก็คือ

  • Baby boy – น้ำหอมขวดสวย ลวดลายน่ารักคล้ายขวดนมสำหรับเด็ก เป็นน้ำหอมกลิ่นละมุนบริสุทธิ์เหมือนกับแป้งเด็ก ให้ความรู้สึกสบาย ๆ
  • Black Amber – มาพร้อมแพ็คเกจจิ้งที่เรียบหรู แต่ดูน่าค้นหา ให้กลิ่นหอมออกผลไม้ผสมกับวานิลลาอ่อน ๆ ไม่หวานจนเกินไป ดูมีความเป็นสุขุมเรียบง่าย และอบอุ่น
  • Man Blue Spirit – น้ำหอมผู้ชายที่มาพร้อมขวดดีไซน์เท่ ให้กลิ่นหอมที่ดึงดูด มีความสมาร์ท มั่นใจ ให้ความรู้สึกคล้ายน้ำหอมไฮเอนด์
  • Denim Jacket – น้ำหอมสำหรับผู้ชายสไตล์หนุ่มเดนิม ลุคกางเกงยีนส์เท่ ๆ ให้กลิ่นหอมอ่อน ๆ แต่ชวนให้หลงไหลไม่รู้ลืม

น้ำหอม Ck One (ประมาณ 1,200 – 2,000 THB)

ถ้าพูดถึงน้ำหอม จะขาดน้ำหอมจากแบรนด์ Ck ไปไม่ได้เลย โดยเฉพาะ Ck One รุ่นในตำนานที่ใคร ๆ ต่างก็ต้องรู้จัก ด้วยรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยความเรียบง่ายแต่ดูดี ใช้งานได้หลากหลายโอกาส เป็นน้ำหอมแบบ Unisex ที่น่าหยิบมาใช้ในเวลาที่นึกไม่ออกว่าจะฉีดน้ำหอมอะไร ด้วยกลิ่นหอมแบบสะอาด ๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น หอมอ่อน ๆ ไม่แรงจนฉุนจมูก แต่ติดทนตลอดทั้งวัน และเป็นน้ำหอมอีกแบรนด์ที่ราคาเป็นมิตร แต่คุณภาพระดับเคาน์เตอร์แบรนด์

น้ำหอม Davidoff – Cool Water (ประมาณ 2,700 – 3,500 THB)

น้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์ที่ได้รับการยอมรับและบอกต่อกันเรื่องของกลิ่นที่หอมและติดทนนาน เป็นกลิ่นที่เหมาะกับบุคลิกมั่นใจ มีเสน่ห์และเป็นมิตร มาพร้อมดีไซน์แพ็คเกจจิ้งโทนสีฟ้า ให้ความรู้สึกสดชื่น มี 2 รูปแบบได้แก่

  • Davidoff Cool Water Woman – น้ำหอมสำหรับผู้หญิง เน้นกลิ่นหอมสบาย ๆ แต่แฝงความเย้ายวน สนุกสนาน ให้ความรู้สึกกระปรี้กระเปร่า เหมือนผู้หญิงที่มีบุคลิกร่าเริง
  • Davidoff Cool Water – น้ำหอม Cool water รุ่นยอดฮิตติดลมบน ให้กลิ่นที่มีเสน่ห์หอมสไตล์หนุ่มสมาร์ท มีความมั่นใจ พร้อมความหอมสะอาดเหมือนท้องทะเล ด้วยแรงบันดาลใจจากทะเลเมดิเตอร์เรเนียน เหมาะกับวันสบาย ๆ ของคุณผู้ชาย

น้ำหอม BVLGARI (ประมาณ 2,500 – 3,900 THB)

น้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์ที่โดดเด่นทั้งเรื่องของแพ็คเกจและกลิ่นหอมที่ไม่มีใครเลียนแบบได้เหมือน เป็นแบรนด์ที่เห็นแวบแรกก็จะต้องรู้ได้เลยว่ามาจากแบรนด์ BVLGARI (บุลการี) แน่นอน กับ 2 รุ่นฮอตฮิตที่อยากแนะนำให้คุณไปตำ!

  • BVLGARI Omnia Amethyste – มาพร้อมขวดน้ำหอมรูปทรงเก๋ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้กลิ่นหอมเรียบหรู บริสุทธิ์ ดุจอัญมณี ตามชื่อ Amethyste อัญมณีสีม่วง เป็นกลิ่นที่ฉีดได้ทุกโอกาส ทั้งวันสบาย ๆ และในโอกาสสำคัญ
  • BVLGARI Petits et Mamans – น้ำหอมกลิ่นแป้งเด็กในตำนานที่โด่งดังสุด ๆ ในกลุ่มคนรักน้ำหอม เป็นต้นแบบของน้ำหอมกลิ่นแป้งเด็กรุ่นอื่น ๆ ในท้องตลาด มาพร้อมขวดรูปทรงน่ารักสดใส ให้กลิ่นหอมแป้งเด็กอ่อน ๆ หอมสะอาดสไตล์คุณหนู

น้ำหอม Jo Malone (2,800 – 5,500 THB)

น้ำหอมยอดนิยมของคนวัยทำงาน กับกลิ่นหอมที่มาจากธรรมชาติ ติดทนตลอดทั้งวัน ให้ความรู้สึกสดชื่น และเพิ่มเสน่ห์ดึงดูดใจ กับ 2 รุ่นขายดีตลอดกาลอย่าง

  • Jo Malone English Pear & Freesia – กลิ่มหอมจากธรรมชาติสำหรับคนยุคใหม่ที่มีบุคลิกสนุกสนาน ซุกซน แต่แฝงไว้ด้วยความละมุนละไม ชวนให้คนรอบข้างหลงใหล
  • Jo Malone Wood Sage & Sea salt – กลิ่นหอมสดชื่นจากธรรมชาติ ให้ความรู้สึกสุขุม แต่ยังคงความมีชีวิตชีวาเปรียบดั่งผืนป่าที่ติดกับชายทะเล

น้ำหอม Armani/prive Iris Celadon (ประมาณ 10,500 – 20,000 THB)

น้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์ที่ดึงดูดทุกสายตาด้วยดีไซน์ของแพ็คเกจที่มีความ Luxury มีระดับ พร้อมกลิ่นหอมเย้ายวนที่ยากจะเลียนแบบ เรียกได้ว่าคุ้มค่ากับเงินหลักหมื่นที่จ่าย ด้วยกลิ่นหอมจากเครื่องหอมชั้นสูงอย่างดอกมะลิ, แอมเบอร์, เครื่องหอม และไอริส ผสานกับกลิ่นดอกไม้หลากหลาย ให้กลิ่นหอมเฉพาะตัวที่ไม่มีใครเหมือน หากมีงบเพียงพอก็อยากแนะนำให้ลองใช้ดูสักครั้ง

 

มีแต่รุ่นที่น่าตำทั้งนั้น ไม่ว่าจะมีงบเท่าไหน ก็สามารถเลือกน้ำหอมกลิ่นโปรดได้ตามที่คุณชอบ เพราะแต่ละแบรนด์ก็มีกลิ่นให้เลือกอย่างหลากหลายจริง ๆ หากยังมีงบไม่พอ จะลองเข้าไปหาขนาดเทสเตอร์มาทดลองใช้ก่อนก็ไม่เสียหายนะ ขอให้ทุกคนได้เจอกลิ่นหอมที่ใช่



สมัครบัตรเครดิตสำหรับสายช้อป > rabbitcare.com/credit-card


 

บทความตะลอนเปย์

ตะลอนเปย์

ชุดเวียดนามยอดฮิตติดตลาดในปัจจุบันคืออะไร ? สั่งซื้อช่องทางไหนได้บ้าง ?

ชุดเวียดนาม คำที่ช่วงนี้เชื่อว่าตัวแม่สายแฟชั่นจะต้องได้ยินผ่านหูหรือเห็นผ่านตากันบ้าง เพราะทั้งเหล่าดารา เซเลป อินฟลูเอนเซอร์
กองบรรณาธิการ
11/12/2023

ตะลอนเปย์

สะพานเหล็ก ชื่อนี้การันตี ตำนานศูนย์รวมร้านของเล่นที่ยังมีลมหายใจ

เชื่อหรือไม่ว่าสะพานเหล็กที่เราเรียกกันทุกวันนี้  คือ หนึ่งในโบราณสถานของชาติที่มีขึ้นมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2438 จนกระทั่งปี พ.ศ. 2558
ONLYWONDER
10/08/2023

ตะลอนเปย์

เรื่อง(ของ) บ้าน ๆ เลือกปลั๊กไฟยังไงให้ปลอดภัย

ปลั๊กไฟ หนึ่งในอุปกรณ์อีเล็กทรอนิกส์ที่ทุกคนต้องมีติดบ้าน และแน่นอนว่าเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่หลายคนอาจจะเผลอมองข้าม ซื้อปลั๊กไฟแบบไหนก็เหมือนกัน
คะน้าใบเขียว
13/02/2023