ตะลอนเปย์

ช้อปปิ้งลิสต์ ของขวัญวันแม่ ฉบับ 2020

ผู้เขียน : คะน้าใบเขียว

นักเขียนรุ่นไฮบริด ผู้พยายามเข้าใจมักเกิ้ล นิยมชมชอบกลางคืน สามารถผูกมิตรได้ด้วยของกินอร่อยๆ ตอนนี้กำลังหลบลี้หนีภัยจากออฟฟิศซินโดรมอยู่

close
Published August 06, 2020

ใครกำลังหาของขวัญเก๋ ๆ ให้คุณแม่ หรือญาติผู้ใหญ่ฝ่ายหญิง วันนี้ Rabbit Care จะพาเพื่อน ๆ ไปเลือกพร้อมกัน รับรองว่าซื้อฝากก็ถูกใจ ซื้อให้เป็นของขวัญก็แฮปปี้ แถมยังใช้งานคุ้มค่าอีกด้วยนะ

บัตรไหนคุ้ม เปรียบเทียบเลย แค่ 30 วิ เช็คเลย!
icon angle up or down

สามารถเลือกได้มากกว่า 1 ข้อ

เด็กจบใหม่ รักการท่องเที่ยว รักการช้อปปิ้ง รักความหรูหรา รักสุขภาพ รักการกิน

เช็กก่อน! ช้อปปิ้งลิสต์ของขวัญให้เหล่าแม่ ๆ 

คอร์สเสริมความงาม

เพราะผู้หญิงกับเรื่องสวย ๆ งาม ๆ เป็นของคู่กัน ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่วัยไหนก็ยังใส่ใจเรื่องความสวยกันทั้งนั้น ต่อให้เป็นคุณแม่วัยกลางคนหรือคุณแม่วัยเกษียณก็ดูแลตัวเองได้ ซึ่งการซื้อบัตรกำนัลหรือคอร์สเสริมความงามให้พวกท่านก็เป็นไอเดียที่น่าสนใจไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นคอร์สนวดหน้า แพ็คเกจยกกระชับรูปหน้า คอร์สแต่งหน้าทำผมปัง หรือจะเป็นคอร์สศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าก็ยังได้

แน่นอนว่าคลินิคเสริมความงาม หรือสถาบันความสวยความงามหลายแห่งรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิต บางบัตรมีโปรโมชั่นให้สะสมแต้มพิเศษ หรือมีแคชแบ๊กเมื่อซื้อคอร์สความงามกับคลินิคที่ร่วมรายการ เด็ดดวงสุดคือบางแห่งให้คุณสามารถผ่อนชำระได้ 0% นาน 3-6 เดือนเลยนะคะ เรียกว่าของขวัญถูกใจคุณแม่ และคุณลูกก็จ่ายสบาย ๆ

เครื่องสำอาง เครื่องประทินผิว 

คอร์สเสริมความงามอาจช่วยได้ แต่จะไม่ได้ผลเลยหากเราละเลยการดูแลตัวเองในชีวิตประจำวัน อย่าคิดว่าอายุเยอะขึ้นไม่ต้องดูแลตัวเองก็ได้ ทั้งที่จริงแล้ว ไม่ว่าจะวัยไหน ๆ การดูแลตัวเองเป็นเรื่องที่ไม่ควรละเลย! ยิ่งอายุมากก็มีปัญหาผิวมากขึ้น ไหนจะฝ้า กระ ริ้วรอย ผิวแห้ง หรือแม้แต่รูขุมขนกว้างที่แก้ยากเสียเหลือเกิน

นอกจากเครื่องประทินผิวต่าง ๆ อย่างโลชั่น เซรั่ม หรือครีมบำรุง ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง ห่างไกลริ้วรอย เครื่องสำอางก็จำเป็นไม่แพ้กัน เพราะเป็นไอเทมที่ช่วยเนรมิตใบหน้าสวยปิ๊งให้คุณแม่ได้ดั่งใจ ซึ่งคุณแม่ที่อายุมากขึ้นก็อาจจะไม่ควรรับสารเคมีปริมาณมาก ๆ การเลือกเครื่องสำอางแบบออร์แกนิคจึงเป็นของขวัญที่น่าจะตอบโจทย์สุด ๆ

หลาย ๆ ร้านค้าที่จำหน่ายสกินแคร์และเครื่องสำอางก็นิยมจัดโปรโมชั่นแรง ๆ กับบัตรเครดิตเจ้าใหญ่ ๆ เพื่อให้คุณได้รับคะแนนสะสมจุใจ อีกทั้งยังมีเครดิตเงินคืนให้อีกด้วย เรียกว่าได้ของดีมีคุณภาพ แถมยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้อีกต่างหาก ปังเว่อร์!

บัตรเครดิตสายผ่อน

ของใช้จำเป็นเข้าบ้าน สำหรับทุกคนในครอบครัว 

หลายครั้งหลายคราวที่เหล่าคุณแม่ทั้งหลายจะเป็นผู้ซื้อข้าวของจำเป็นเข้าบ้านเพื่ออำนวยความสะดวกให้สมาชิกทุกคน ทั้งของสดไว้เข้าครัวทำเมนูอร่อย ๆ หรือของใช้ในชีวิตประจำวันง่าย ๆ เช่น ยาสีฟัน สบู่ ยาสระผม หรือแม้แต่กระดาษชำระ ที่แม่ไม่เคยมองข้าม

เราขอแนะนำให้คุณไปเดินช้อปปิ้งกับคุณแม่สักวัน ช่วยคุณแม่เลือกของใช้เข้าบ้านอย่างสนุกสนาน และจัดการรูดจ่ายค่าสินค้าด้วยบัตรเครดิตคู่ใจ ซึ่งบัตรเครดิตส่วนมากก็จะมีดีลพิเศษร่วมกับห้างสรรพสินค้า หรือซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำอยู่แล้ว ไหนจะแต้มสะสม ไหนจะเครดิตเงินคืน แถมบางบัตรยังมีคูปองส่วนลดจุก ๆ ให้อีกต่างหาก

ชวนคุณแม่เข้าสปา

อายุมากขึ้น สุขภาพก็สำคัญ ยิ่งใช้ร่างกายหนัก ๆ มาหลายสิบปี โดยเฉพาะอาการปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อต่าง ๆ ที่ดูเหมือนจะคอยตามราวีคุณแม่อยู่เรื่อย ๆ ยิ่งเป็นคุณแม่ที่ชอบทำงานบ้าน หรือก้ม ๆ เงย ๆ ทำงานนั่นนี่อยู่เป็นประจำ

ของขวัญปีนี้ก็ควรจะเป็นคอร์สนวดตัวแบบสบาย ๆ หรือแพคเกจสปาแบบพรีเมียมให้คุณแม่ได้ไปผ่อนคลายร่างกายอย่างเต็มที่ เอาให้หายเหนื่อย หายเมื่อย แถมคอร์สนวดตัว หรือสปาบางแห่ง ยังมีโปรแกรมที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต และช่วยให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงขึ้นอีกด้วยนะคะ

เปรียบเทียบบัตรเครดิต

สมาร์ทโฟนไว้ตามลูกหลานยุคไอที

ยุคนี้อะไร ๆ ก็ไฮเทค แน่นอนว่าก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายถ้าเหล่าคุณพ่อคุณแม่ หรือผู้สูงอายุที่บ้านที่จะหัดใช้สมาร์ทโฟนและเข้าถึงโซเชียลมีเดียต่าง ๆ เพราะหลายฟีเจอร์ก็ช่วยให้คลายเหงาและมีประโยชน์ไม่น้อย แถมยังช่วยให้พ่อแม่ของคุณได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ อีกด้วย

นอกจากจะทันโลกแล้ว ยังช่วยให้ติดต่อลูกหลานได้ง่าย ใช้ถ่ายรูป ถ่ายวีดิโอ หรือกระทั่งใช้คอลวีดิโอกับลูกหลานที่อยู่ห่างไกล เพื่อคลายความคิดถึงได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญ ทุกวันนี้มีหลายโปรโมชั่นจากหลายค่ายให้คุณใช้บัตรเครดิตเลือกผ่อน 0% นาน 6-12 เดือน หรือจะใช้บัตรเครดิตไปซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่น ๆ ก็ได้เช่นกันนะคะ

ทำบัตรเครดิต

ใกล้วันแม่ก็ต้องเริ่มวางแผนช้อปปิ้งของขวัญเก๋ ๆ ให้คุณแม่กันหน่อย จะลองเซอร์ไพรส์ หรือแอบถามความต้องการของคุณแม่ก่อนก็ได้นะ จะได้เลือกของขวัญที่ถูกใจและคุณแม่ได้ใช้งานอย่างคุ้มค่า

ลูก ๆ ยุคใหม่ก็ต้องพกบัตรเครดิตเจ๋ง ๆ ไว้สักใบ หรือถ้าใครยังไม่มี ก็ลองเลือกบัตรเครดิตที่ใช่ จาก Rabbit Care ได้ง่าย ๆ เพราะเรามีบัตรเครดิตสำหรับสายช้อปให้เลือกมากมาย พร้อมดีลดี ๆ โปรโมชั่นโดน ๆ แถมยังสมัครง่ายทันใจอีกด้วย


 

บทความตะลอนเปย์

ตะลอนเปย์

ชุดเวียดนามยอดฮิตติดตลาดในปัจจุบันคืออะไร ? สั่งซื้อช่องทางไหนได้บ้าง ?

ชุดเวียดนาม คำที่ช่วงนี้เชื่อว่าตัวแม่สายแฟชั่นจะต้องได้ยินผ่านหูหรือเห็นผ่านตากันบ้าง เพราะทั้งเหล่าดารา เซเลป อินฟลูเอนเซอร์
กองบรรณาธิการ
11/12/2023

ตะลอนเปย์

สะพานเหล็ก ชื่อนี้การันตี ตำนานศูนย์รวมร้านของเล่นที่ยังมีลมหายใจ

เชื่อหรือไม่ว่าสะพานเหล็กที่เราเรียกกันทุกวันนี้  คือ หนึ่งในโบราณสถานของชาติที่มีขึ้นมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2438 จนกระทั่งปี พ.ศ. 2558
ONLYWONDER
10/08/2023

ตะลอนเปย์

เรื่อง(ของ) บ้าน ๆ เลือกปลั๊กไฟยังไงให้ปลอดภัย

ปลั๊กไฟ หนึ่งในอุปกรณ์อีเล็กทรอนิกส์ที่ทุกคนต้องมีติดบ้าน และแน่นอนว่าเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่หลายคนอาจจะเผลอมองข้าม ซื้อปลั๊กไฟแบบไหนก็เหมือนกัน
คะน้าใบเขียว
13/02/2023