ตะลอนเปย์

5 สินค้าออนไลน์ ยอดขายปัง ช่วงโควิด-19

ผู้เขียน : ใบไม้ร่าเริง

มีประสบการณ์สร้างสรรค์ผลงานออนไลน์ 10 ปี เขียนด้านเงิน การลงทุน บทความวิเคราะห์สถานการณ์การเงินในประเทศ และฝากผลงานไว้ที่ Rabbit Care ถึง 4 ปี

close
Published September 03, 2020

เลือกหัวข้อที่ต้องการอ่าน

ปฏิเสธไม่ได้ว่าในช่วง COVID-19 ที่ผ่านมาพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ผู้ประกอบการ SMEs หรือพ่อค้าแม่ขายผ่านทางออนไลน์คงอยากรู้ว่าสินค้าประเภทไหนขายดีสุด ยอดสั่งรัว ๆ ตาม Rabbit Care มาเลยค่ะ 

สินเชื่อส่วนบุคคล

เปิดร้านค้าออนไลน์ ขายอะไรได้ยอดปัง ๆ

1.สมุนไพรไทย

สินค้าประเภทสมุนไพรของไทยถือว่าเป็นหนึ่งในสินค้าไทยที่ยอดนิยมทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ทำให้หลายคนแบรนด์สินค้าสมุนไพรของไทยเป็นของตัวเองกันเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยยอดส่งออกทะลุแสนล้าน ซึ่อถือว่าประเทศไทยเป็นฐานการผลิตสมุนไพรไทยที่มีศักยภาพในการผลิตมาก ทำให้ต่างชาติชื่นชอบจนสามารถไปตลาดระดับโลกได้

โดยสมุนไพรที่ฮิตสุด ๆ ก็หนีไม่พ้น 4 สมุนไพรสารพัดประโยชน์อย่าง บัวบก ขมิ้นชัน ไพล และกระชายดำ ซึ่งขึ้นแท่นผลิตภัณฑ์ Thailand’s Signature ในตลาดระดับโลก นอากจากนี้ยังมียาสมุนไพรที่มีออเดอร์การสั่งซื้อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เช่น ฟ้าทะลายโจรมีสรรพคุณแก้หวัด แก้ไข้ เจ็บคอ แม้ไม่ได้ใช้รักษาไวรัสโควิด-19 แต่ก็เป็นสมุนไพรพื้นบ้านที่คนไทยและชาวต่างชาติรู้จักจึงทำให้มียอดขายที่สูงนั่นเอง  

สินเชื่อส่วนบุคคล


2.อุปกรณ์ต้องป้องกันโควิด

มาตรการทางสาธารณสุขและมาตรการรักษาความปลอดภัยจากไวรัสโควิด-19 ที่ดีควรเตรียมอุปกรณ์ป้องกัน ให้พร้อมเพื่อลดการแพร่ระบาดของจึงทำให้สินค้าที่อยู่ในกระแสป้องกันโควิด-19 นั้นได้รับการตอบรับเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น หน้ากากอนามัย หรือ หน้ากากผ้าการใส่ หน้ากากอนามัย หรือ หน้ากากผ้า เป็นอีกหนึ่งวิธีป้องกันและช่วยลดการแพร่กระจายเชื้อ ช่วยปกป้องผู้สวมใส่ให้ปลอดภัยจากการสัมผัสละอองฝอยของน้ำมูกน้ำลาย

รวมทั้ง Face Shield หรือ กระจังป้องกันใบหน้า เป็นอุปกรณ์ป้องกันดวงตาจากการติดเชื้อ และเจลแอลกอฮอล์ ถือเป็นอุปกรณ์สำคัญอีกชิ้นหนึ่งที่ทุกคนต้องมีติดตัวเสมอเวลาไปไหนมาไหน เพื่อใช้ทำความสะอาดมือ และช่วยฆ่าเชื้อไวรัสได้เป็นอย่างดี จึงเป็นอีกหนึ่งสินค้าที่ขายดีและดูท่าทางจะขายได้ยาว ๆ เลยล่ะ 

สินเชื่อส่วนบุคคล


3.ของใช้สำหรับเด็ก 

เป็นอีกหนึ่งประเภทที่ขายดี ขายในช่วงโควิด-19 เพราะบ้านไหนที่มีเด็กเล็ก จำเป็นต้องมีของใช้ที่จำเป็นในยามกรณีฉุกเฉินเพื่อให้ปลอดภัยจากไวรัสโควิด-19 จึงทำให้เป็นอีกหนึ่งสินค้าขายดีบนโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าเด็ก ผ้าอ้อม รองเท้า หน้ากากอนามัยสำหรับเด็ก หรือนมผงสำหรับทารกที่เป็นสิ่งจำเป็นอันดับต้น ๆ ที่คุณแม่ต้องสั่งซื้อ

นอกจากนี้ สินค้าจำพวกเครื่องใช้อย่างที่นึ่งขวดนม (เครื่องนึ่งขวดนมแบบไฟฟ้า) น้ำยาล้างขวดนม (ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดขวดนม) น้ำยาซักผ้าเด็ก (ผลิตภัณฑ์ซักผ้าสำหรับเด็ก) สบู่อาบน้ำเด็กทารก ผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับเด็ก (แพมเพิสเด็ก) หรือแม้แต่กระทั่งของของเล่นเด็กที่ช่วยเสริมพัฒนาการก็ขายดีด้วยเช่นกัน 

สินเชื่อส่วนบุคคล


4.สินค้าอุปโภคบริโภค

สิ่งที่จำเป็นสำหรับมนุษย์นั้นก็คงหนีไม่พ้นอาหารที่ต้องบริโภคในแต่ละวัน แต่หากจะซื้อแต่อาหารสดไว้ ก็คงจะเก็บได้ไม่นาน อาจจะต้องเน่าเสียไปก่อน ดังนั้นอาหารแห้งจึงขายดีมาก ๆ อาทิ ข้าวสาร บะหมี่กึ่งสําเร็จรูป ปลากระป๋อง น้ำมันพืช ไข่ นมกล่อง น้ำตาล น้ำปลา กาแฟซอง น้ำอัดลม น้ำดื่ม และเครื่องปรุงรสต่าง ๆ เป็นต้น

ส่วนของใช้ที่จำเป็นในชีวิตประจำวันก็มียอดสั่งซื้อสูงไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นสบู่เหลว สบู่ก้อน แชมพู ครีมนวด ยาสีฟัน แปรงสีฟัน น้ำยาบ้วนปาก โฟมล้างหน้า ผ้าอนามัย อุปกรณ์สำหรับโกนหนวด รวมทั้งสกินแคร์และเครื่องสำอาง ที่สาว ๆ นิยมสั่งซื้อออนไลน์กันมากขึ้น

สินเชื่อส่วนบุคคล


5.อุปกรณ์ทำความสะอาด 

ช่วงโควิด-19 การทำความสะอาดถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุด จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ขายดีด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นกระดาษทิชชู่เปียก-แห้ง น้ำยาล้างจาน ผงซักฟอกหรือจะเป็นน้ำยาซักผ้า น้ำยาปรับผ้านุ่ม น้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาถูพื้น น้ำยาฆ่าเชื้อ เป็นต้น ซึ่งเรียกว่าทุกบ้านต้องมีตุนไว้เพื่อความอุ่นใจและเป็นของที่ต้องใช้อยู่ตลอด

นอกจากนี้ยังมีเครื่องมือ อุปกรณ์ทำความสะอาดบ้าน อื่น ๆ ที่ต้องซื้อไว้ใช้และขายดีมาก ๆ เช่น ไม้กวาด ไม้ถูพื้น ที่ดูดฝุ่น ถุงดำ ถังขยะปิดฝาได้ เป็นต้น เพราะต้องไม่อย่าลืมว่าเรายังคงใช้ชวิตตามปกติ เรายังคงต้องกินข้าวด้วยจานชาม และยังต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นประจำทุกวัน และยิ่งช่วงโควิด-19 ยังระบาดอยู่สิ่งเหล่านี้ก็ยังเป็นสิ่งที่จำเป็นที่ทุกบ้านต้องใช้นั่นเอง 

สินเชื่อส่วนบุคคล


ใครที่กำลังจะเป็นเจ้าของกิจการ หรือต้องการขยายธุรกิจให้เติบโตแบบก้าวกระโดดสามารถขอสินเชื่อส่วนบุคคลได้ที่ Rabbit Care เพราะถ้าโอกาสดี ๆ อยู่แค่เอื้อมก็ไม่ควรปล่อยให้หลุดมือ อีกทั้งวิกฤตของหลาย ๆ คนอาจจะเป็นหนทางสร้างรายได้ให้เราก็ได้ เพียงแค่รู้จักปรับมุมมอง

สมัคร ‘สินเชื่อส่วนบุคคล’ ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว คลิกเลย!

 


บทความตะลอนเปย์

ตะลอนเปย์

ชุดเวียดนามยอดฮิตติดตลาดในปัจจุบันคืออะไร ? สั่งซื้อช่องทางไหนได้บ้าง ?

ชุดเวียดนาม คำที่ช่วงนี้เชื่อว่าตัวแม่สายแฟชั่นจะต้องได้ยินผ่านหูหรือเห็นผ่านตากันบ้าง เพราะทั้งเหล่าดารา เซเลป อินฟลูเอนเซอร์
Nok Srihong
11/12/2023

ตะลอนเปย์

สะพานเหล็ก ชื่อนี้การันตี ตำนานศูนย์รวมร้านของเล่นที่ยังมีลมหายใจ

เชื่อหรือไม่ว่าสะพานเหล็กที่เราเรียกกันทุกวันนี้  คือ หนึ่งในโบราณสถานของชาติที่มีขึ้นมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2438 จนกระทั่งปี พ.ศ. 2558
ONLYWONDER
10/08/2023

ตะลอนเปย์

เรื่อง(ของ) บ้าน ๆ เลือกปลั๊กไฟยังไงให้ปลอดภัย

ปลั๊กไฟ หนึ่งในอุปกรณ์อีเล็กทรอนิกส์ที่ทุกคนต้องมีติดบ้าน และแน่นอนว่าเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่หลายคนอาจจะเผลอมองข้าม ซื้อปลั๊กไฟแบบไหนก็เหมือนกัน
คะน้าใบเขียว
13/02/2023