แคร์การเงิน

HOW TO สินเชื่อส่วนบุคคล ตัวช่วยของคุณในวันที่จำเป็น

ผู้เขียน : ใบไม้ร่าเริง

มีประสบการณ์สร้างสรรค์ผลงานออนไลน์ 10 ปี เขียนด้านเงิน การลงทุน บทความวิเคราะห์สถานการณ์การเงินในประเทศ และฝากผลงานไว้ที่ Rabbit Care ถึง 4 ปี

close
Published April 19, 2021

สภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันที่เกิดการชะลอตัวขึ้นจากหลายรอบด้าน อาจส่งผลกระทบให้ใครหลาย ๆ คนต้องเผชิญกับสภาวะเงินตึงมือ หรือเกิดการชักหน้าไม่ถึงหลังได้ ทำให้เกิดเงินช็อตได้ขึ้นมาได้ แม้ว่าจะมีการวางแผนทางการเงินมาอย่างดีแล้วก็ตาม “การขอสินเชื่อส่วนบุคคล” ถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วย และเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี สำหรับคนที่มีความจำเป็นในยามคับขันต้องใช้เงินก้อน และไม่อยากเป็นหนี้นอกระบบ ซึ่งสิทธิประโยชน์ของสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นจะสามารถแก้ไขปัญหาอะไรได้บ้างนั้นตามไปดูกัน

สิทธิประโยชน์ของสินเชื่อส่วนบุคคล

ทุกวันนี้สินเชื่อส่วนบุคคลเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่มีความจำเป็นต้องการใช้เงินก้อน และปัจจุบันการขอสินเชื่อส่วนบุคคลทำได้ง่ายขึ้น แถมยังอนุมัติค่อนข้างรวดเร็วทันใจ จึงสามารถตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ยุคดิจิทัลได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้เรายังสามารถกำหนดจำนวนเงินและระยะเวลาผ่อนชำระได้อีกด้วย เช่น 12 งวด 18 งวด 24 งวด หรือ 60 งวด เป็นการแบ่งจ่ายเป็นงวด ๆ เท่า ๆ กันได้ ทำให้ในแต่ละเดือนไม่ต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายที่มากจนเกินไป ซึ่งสินเชื่อส่วนบุคคลนำมีสิทธิประโยชน์หลายอย่างมากมาย ถือเป็นเงินสำรองไว้ใช้ได้ในยามจำเป็น เพื่อเป็นการเพิ่มสภาพคล่อง เช่น 

  • ต้องการนำเงินไปใช้จ่ายค่ารักษาพยาบาล กรณีเกิดการเจ็บป่วยของตนเอง หรือคนในครอบครัว เพราะสิ่งที่เราคาดการไม่ได้ล่วงหน้าว่าจะเกิดขึ้นได้ ทำให้เกิดความจำเป็นที่ต้องใช้จ่ายเงินก้อนอย่างเร่งด่วน สินเชื่อส่วนบุคคลจึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยแก้ไขในปัญหาให้คลี่คลายลงได้

  • ต้องการนำเงินไปซ่อมบ้าน หรือตกแต่งบ้านใหม่ให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น เพราะบ้านเมื่ออยู่ไปนาน ๆ สักระยะหนึ่งย่อมเกิดการทรุดโทรมลง เช่น สีบ้านเริ่มหลุดรอก ผนังร้าว ปลวกขึ้นบ้าน ก๊อกน้ำรั่วซึม หลังคารั่ว หรือต่อเติมขยายห้องต่างๆ เป็นต้น 

  • ต้องการซ่อมรถที่เกิดจากอุบัติเหตุ หรือเกิดการสึกหรอตามอายุการใช้งานที่เสื่อมสภาพลง เช่น  เบรกเสีย หรือเริ่มควันดำที่ออกจากท่อไอเสีย หรือมีเสียงผิดปกติที่เกิดขึ้นในตัวรถ เป็นต้น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่จะทำให้เราต้องเสียเงินแบบไม่ทันตั้งตัว จนบานปลายต้องเสียเงินก้อนเป็นจำนวนมาก

  • ต้องการเงินเพื่อไปศึกษาต่อ หรือเรียนต่อในระดับที่สูงขึ้น เพื่อเป็นการต่อยอดในอาชีพการงาน เพราะในปัจจุบันตลาดแรงงานมีการแข่งขันการสูงมากการเรียนหรือการศึกษาในระดับชั้นที่สูงขึ้นจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ ดังนั้นการขอสินเชื่อส่วนบุคคลจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะเพิ่มสภาพคล่องทางการเรียนให้อนาคารมีความก้าวไกลมากยิ่งขึ้น 

  • ต้องการเงินจัดงานแต่งงาน เมื่อต้องการจะใช้ชีวิตคู่กับใครสักคนก็ต้องมีการจัดงานแต่งงาน มีการวางแผน เรื่องค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ต้องการตั้งงบประมาณของงาน ซึ่งถือว่าเป็นเงินก้อนที่จำเป็นต้องใช้ สินเชื่อส่วนบุคคลเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะทำให้งานของคุณนั้นบรรลุเป้าหมายได้ตามที่ต้องการได้ 

  • ต้องการเงินเพื่อทำธุรกิจ เพื่อเป็นการไม่ให้แผนทางธุรกิจต้องชะงักลง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการก่อสร้าง พัฒนาสาธารณูปโภค อุปกรณ์ในร้าน หรือการตกแต่งร้าน เพื่อให้การดำเนินธุรกิจผ่านไปแบบฉลุยไม่มีสะดุด สินเชื่อส่วนบุคคลช่วยเพิ่มสภาพคล่องในธุรกิจได้เป็นอย่างดี 

  • ต้องการเงินเพื่อรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต หากมีบัตรเครดิตที่ต้องชำระหนี้อยู่หลายใบ และต้องการปิดบัตรเครดิต และต้องการผ่อนชำระหนี้ให้น้อยลงจากเดิม สินเชื่อส่วนบุคคลจึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้ผ่อนคลายหนี้สินได้แบบไม่ยุ่งยาก แถมอัตราดอกเบี้ยอยู่ในระดับต่ำด้วย

สินเชื่อส่วนบุคคลที่  Rabbit Care

สินเชื่อส่วนบุคคลที่ Rabbit Care สมัครง่ายผ่านทางออนไลน์ สั่งเงินก้อนได้ทันที อนุมัติรวดเร็วทันใจ มีโปรดักซ์ให้คุณสามารถเปรียบเทียบได้ตรงตามความต้องการ ดังนี้ 

  • สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อส่วนบุคคล SCB Speedy Loan โอนเงินก้อนไวทันใจ ผ่อนสบายแสนละ 2,700 บาท ต่อเดือน รับเงินไวใน 1 วันทำการ อนุมัติเร็ว สมัครง่าย ไม่ต้องค้ำประกัน ปิดหนี้จบง่าย ผ่อนนานสูงสุด 72 เดือน รับวงเงินสูงสุด 5 ล้านบาท 

  • สินเชื่อส่วนบุคคล TMB C2G ตอบโจทย์ทุกความต้องการ พร้อมวงเงินสูงสุด 1.5 ล้านบาท และ ผ่อนสบายได้นานสูงสุด 60 เดือน พิเศษ 2 ต่อ ต่อที่ 1 สำหรับผู้ที่รับเงินเดือนผ่านบัญชีธนาคาร TMB รับดอกเบี้ยพิเศษ 9% ต่อปี ตลอด 3 เดือนแรก ต่อที่ 2 ลดอัตราดอกเบี้ย 3% ต่อปี ทุกเดือนจากดอกเบี้ยปกติ แค่ใช้บัญชี TMB All Free 5 ครั้ง/เดือน พร้อมสมัครใช้บริการหักบัญชีอัตโนมัติ (Direct Debit) เพื่อชำระสินเชื่อส่วนบุคคล ทีเอ็มบี แคชทูโก

  • สินเชื่อส่วนบุคคล Citi Personal Loan อนุมัติง่าย ได้เงินไว ใช้จ่ายอะไรก็ได้ ผ่อนนาน 60 เดือน ไม่ต้องค้ำประกัน เริ่มต้นผ่อนแสนละ 2,762 บาทต่อเดือน ดอกเบี้ยต่ำสุด 13.99% วงเงินสูงสุด 2 ล้านบาท หรือ 5 เท่าของรายได้

  • สินเชื่อส่วนบุคคล Kiatnakin Personal Loan รับเงินก้อน ผ่อนได้นาน ดอกเบี้ยต่ำเริ่มต้นที่ 9.99% อนุมัติเมื่อไหร่ รับเงินไวใน 1 วัน วงเงินสูงสุด 1.5 ล้านบาท ผ่อนสบายแสนละ 2,200 บาท/เดือนดอกเบี้ย ลดต้น ลดดอก ผ่อนสบาย ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ หรือคนค้ำประกัน

  • สินเชื่อส่วนบุคคล UOB I-Cash เติมเต็มความสุข ทั้งคุณและครอบครัว อนุมัติไว รับเงินก้อนวงเงินสูงสุด 1.5 ล้านบาท หรือ 5 เท่าของเงินเดือน อัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ปิดยอดได้ไว ดอกเบี้ยพิเศษ 9.99% 2 รอบบัญชีแรก ผ่อนได้นานสูงสุด 60 เดือน

สานฝันทุกใช้จ่ายของคุณให้เป็นจริงได้สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล ที่ Rabbit Care


บทความแคร์การเงิน

แคร์การเงิน

ไฟแนนซ์ คืออะไร จัดไฟแนนซ์รถ รีไฟแนนซ์บ้าน ทำได้อย่างไรบ้าง

หลายคนคงเคยได้ยินคำว่า จัดไฟแนนซ์ ขอไฟแนนซ์ หรือขอสินเชื่อกันมาพอสมควร แต่อาจจะยังไม่เข้าใจรายละเอียดเรื่องการจัดไฟแนนซ์ ว่ามีขั้นตอนอย่างไร
Thirakan T
11/04/2024

แคร์การเงิน

เป็นหนี้บัตรเครดิต ยึดทรัพย์ คู่สมรสได้ไหม?

เรื่องหนี้สิน เป็นเรื่องละเอียดอ่อนสำหรับคู่สมรส โดยเฉพาะหนี้บัตรเครดิต ที่เกิดจากการใช้จ่ายของทั้งสองฝ่าย ทั้งในกรณีที่ใช้จ่ายร่วมกัน
Thirakan T
11/04/2024

แคร์การเงิน

ผ่อนบ้านไม่ไหว ขายคืนธนาคารได้ไหม หรือควรทำอย่างไรดี

ปัญหาผ่อนบ้านไม่ไหว น่าจะเป็นอีกหนึ่งปัญหาใหญ่ที่น่าหนักใจสำหรับใครหลายคน เพราะดอกเบี้ยบ้านที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ปัญหาผ่อนบ้านไม่ไหว
Thirakan T
11/04/2024