ข่าวสารยานยนต์

BMW มอบโปรแรง แจกประกันภัยชั้น 1 ฟรี นาน 1 ปี

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
Published June 05, 2019

เอาใจคนอยากเป็นเจ้าของรถยนต์ BMW ด้วยโปรแรง แจกฟรี! ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 นาน 1 ปี เพียงคุณจองและรับรถภายใน 30 มิถุนายน 2562 ว่าแต่โปรนี้พิเศษอย่างไร และมีรถยนต์ BWM รุ่นไหนร่วมแคมเปญบ้าง ตาม Rabbit Care ไปดูกันเลย  

ซื้อรถยนต์ BMW ผ่าน Rabbit Care แถมฟรีประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 นาน 1 ปี

ข่าวดีสำหรับผู้ที่อยากเป็นเจ้าของรถยนต์คุณภาพเยี่ยม BMW ที่ให้คุณมากกว่ายานยนต์ แต่เหนือระดับด้วยคุณภาพการผลิต ดีไซน์ที่โดดเด่น เครื่องยนต์สมรรถนะดี และที่สำคัญยังมีระบบดูแลความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานระดับโลก เพื่อให้ทุกเส้นทางของคุณมีแต่ความสุขและเร้าใจ

BMW พร้อมมอบของขวัญพิเศษสุดพิเศษให้ลูกค้า BMW ทั้ง 3 รุ่น ผ่านทาง Rabbit Care ฟรี! ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 นาน 1 ปี สำหรับผู้ที่จองรถ และทำสัญญาทางการเงินร่วมรายการกับ บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. 2562 และรับรถภายในวันที่ 30 มิ.ย. 2562 เรียกว่าดีลพิเศษแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ นะคะ

ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 สำคัญยังไง?

อย่างที่ทราบกันดีว่าประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 คุ้มครองอย่างครอบคลุมและครบถ้วน ช่วยให้เจ้าของรถยนต์และผู้ขับขี่รู้สึกอุ่นใจ คลายกังวลในทุกเส้นทางที่ต้องใช้รถใช้ถนน ซึ่งประกันภัยชั้น 1 แบ่งการคุ้มครองออกเป็น 3 ส่วนสำคัญ ดังนี้

1.คุ้มครองความเสียหายของตัวรถยนต์ (Own Damage)

เริ่มที่ความคุ้มครองความเสียหายของรถยนต์ที่แจ้งทำประกันภัยเอาไว้ ทั้งในกรณีรถยนต์ได้รับความเสียหาย เฉี่ยวชน รถสูญหาย ถูกไฟไหม้ หรือโดนน้ำท่วม ทางบริษัทประกันภัยจะมีทุนประกันและค่าความเสียหายส่วนแรกมอบให้

หรือถ้ารถยนต์ของคุณได้รับความเสียหายและต้องได้รับการซ่อมแซม ในกรณีที่คุณมีคู่กรณีและไม่ใช่ฝ่ายผิด บริษัทประกันจะรับผิดชอบค่าซ่อมแซมให้กับคุณทั้งหมด แต่ถ้าคุณเป็นฝ่ายผิด คุณต้องจ่ายค่าเสียหายส่วนแรกที่ตกลงกับบริษัทประกัน แล้วส่วนที่เหลือบริษัทประกันจะรับผิดชอบให้

2.ความคุ้มครองเพิ่มเติม (Additional Coverage)

ความคุ้มครองเพิ่มเติมประกอบด้วยความคุ้มครองในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุส่วนบุคคล ค่ารักษาพยาบาล จำนวนคนที่ได้รับความคุ้มครอง และการประกันตัวผู้ขับขี่ หากคุณขับขี่รถยนต์แล้วเกิดอุบัติเหตุทำให้ตัวเองและผู้โดยสารบาดเจ็บ ก็สามารถเคลมค่ารักษาพยาบาลจากบริษัทประกันได้

แต่ถ้าคุณเป็นฝ่ายผิดและเรื่องต้องขึ้นโรงขึ้นศาล บริษัทประกันก็จะช่วยประกันตัวคุณออกมาตามจำนวนเงินที่กรมธรรม์ระบุไว้ ก่อนเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายต่อไป

3.ความคุ้มครองต่อบุคคลภายนอก (Third Party Liability)

ส่วนสุดท้ายเป็นความคุ้มครองบุคคลที่สามที่ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต รวมถึงความเสียหายต่อทรัพย์สินของบุคคลที่สาม เช่น คุณขับรถไปชนรถอีกคัน โดยที่คู่กรณีได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต บริษัทประกันก็จะให้เงินส่วนนี้เพื่อรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ รวมถึงการซ่อมแซมรถของคู่กรณี ซึ่งช่วยลดภาระและความกังวลส่วนนี้ไปได้เยอะเลยนะคะ

รถยนต์ BMW 3 รุ่น ที่ร่วมแคมเปญ

  • BMW X1

รถยนต์อเนกประสงค์ยอดนิยม BMW X1 ดีไซน์ทันสมัย รูปลักษณ์ภายนอกโฉบเฉี่ยว มีความสปอร์ต ออกแบบพื้นที่ห้องโดยสารภายในให้กว้างขวาง สะดวกสบาย ตอบโจทย์การใช้งานมากขึ้น พร้อมเครื่องยนต์สมรรถนะดีเยี่ยม ที่ทำให้ทุกเส้นทางของคุณเต็มไปด้วยความสะดวกสบาย และปลอดภัย

เป็นเจ้าของ BMW X1 ได้ง่ายๆ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,999,000 บาท (ราคาขายรวม BSI Ultimate Package) ผ่อนจ่ายง่ายๆ เพียงเดือนละ 17,999 บาท

  • BMW 320d GT Luxury

ต่อด้วยรถยนต์ BMW 320d GT Luxury ที่มีรูปลักษณ์โดดเด่น ทันสมัย และเรียบหรู ออกแบบพื้นที่ภายในอย่างกว้างขวาง ให้ผู้ขับขี่สามารถใช้งานได้หลากหลาย เลือกใช้วัสดุเกรดดีในการผลิต ทำให้รถยนต์แข็งแรง ทนทาน ที่สำคัญยังใช้เครื่องยนต์ที่ทันสมัยช่วยลดอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

หากสนใจสามารถเป็นเจ้าของ BMW 320d GT Luxury ได้ในราคาเริ่มต้น 2,699,000 บาท (ราคาขายรวม BSI Ultimate Package) หรือจะแบ่งจ่ายเดือนละ 23,999 บาท

  • BMW 530e

ปิดท้ายกันที่ BMW 530e รถยนต์ดีไซน์สวย ที่ช่วยเสริมความสง่างามให้ผู้ขับขี่ พร้อมตัวถังที่ออกแบบอย่างพิถีถิถัน ผลิตด้วยวัสดุคุณภาพดี และมีการออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้ลงตัวที่สุด เพื่อความสะดวกสบาย และทำให้รถยนต์คันนี้ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ขับขี่ นอกจากนี้ยังใช้เครื่องยนต์ระบบ Plug-in Hybrid สมรรถนะสูง พร้อมเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย

BMW 530e เปิดโอกาสให้เป็นเจ้าของในราคาเริ่มต้น 3,539,000 บาทเท่านั้น (ราคาขายรวม BSI Ultimate Package) สามารถผ่อนจ่ายได้ 30,999 บาท/เดือน


บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง


บทความข่าวสารยานยนต์

ข่าวสารยานยนต์

ขนส่งมอเตอร์ไซค์ ผ่านทางรถไฟ 2567 มีวิธีการอย่างไร ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง

การขนส่งรถปัจจุบันมีหลายรูปแบบ แต่การขนส่งมอเตอร์ไซค์ ทางรถไฟ ก็เป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมเช่นกัน
Mayya Style
15/06/2023

ข่าวสารยานยนต์

งาน Motor Show 2023 จัดที่ไหน? จัดวันไหนบ้าง? ค่าเข้าเท่าไร?

ในทุก ๆ ปีจะมีการจัดงาน motor show นับเป็นงานแสดงรถสุดยิ่งใหญ่ประจำปี เรียกได้ว่าใครที่รักและชื่นชอบรถ หรือ มีแพลนที่จะซื้อรถรุ่นใหม่ ห้ามพลาดเด็ดขาด!!
Mayya Style
20/03/2023