ข่าวสาร

แรบบิทไฟแนนซ์ กรุงเทพประกันภัย ส่งมอบใจให้ผู้ยากไร้ในโครงการ 1ใจ1บาท

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
Published October 31, 2019

28 ตุลาคม 2562มร.ไมเคิล มัลเฟรด สไตรเบิล กรรมการผู้จัดการแห่งแรบบิทไฟแนนซ์ และนายปิติพงษ์ ชาวชายโขง ผู้อำนวยการ ธุรกิจลูกค้ารายย่อย บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้เป็นตัวแทนเข้าส่งมอบเงินบริจาคจากกิจกรรม “1 ใจ 1 บาท” ภายใต้แคมเปญ “แคร์ คุ้ม ทุกไลฟ์สไตล์” ของแรบบิท ไฟแนนซ์ กับ กรุงเทพประกันภัย เป็นจำนวนเงิน 200,000 บาท ให้แก่ ผศ.ธงชัย พงศ์มฆพัฒน์ กรรมการและเหรัญญิก มูลนิธิรามาธิบดีฯ ณ ชั้น 4 ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตน์ แห่งโรงพยาบาลรามาธิบดี ร่วมด้วย มร.โทมัส ไมเออร์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาดและบริหารโครงการ และนายชยพัทธ์ สกุลร่มโพธิ์ชัย ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์แห่งแรบบิทไฟแนนซ์

แรบบิทไฟแนนซ์ เว็บไซต์ให้บริการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ประกันภัยและการเงินอันดับหนึ่งของประเทศไทย ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ กรุงเทพประกันภัย บริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำของประเทศไทย มาอย่างยาวนาน ด้วยความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้น ทำให้เกิดการโคแบรนด์กันตลอดปี 2562 จนนำไปสู่ โครงการ “แคร์ คุ้ม ทุกไลฟ์สไตล์” ที่มุ่งเน้นให้คนไทยเข้าถึงประกันภัยชั้นนำได้โดยง่าย 

ไม่เพียงเท่านั้น โครงการ “แคร์ คุ้ม ทุกไลฟ์สไตล์” ยังต่อยอดความแคร์ไปสู่สังคม ด้วยกิจกรรมการกุศลที่มีชื่อว่า โครงการ “1 ใจ 1 บาท” เพื่อรณรงค์ให้คนในสังคมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคสมทบทุนให้แก่ผู้ป่วยยากไร้ มูลนิธรามาธิบดีฯ ผ่านการโพสต์รูปลงอินสตาแกรม พร้อมแฮชแท็ก #1ใจ1บาท #แคร์คุ้มทุกไลฟ์สไตล์ #RFBKI (โพสต์ 1 รูป เท่ากับการบริจาค 1 บาท) โดยงานถูกจัดขึ้นในวันที่ 6 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ ลาน Beacon 2 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ภายในงานนำทีมโดย ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ นักแสดงและพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของแคมเปญ ที่ควง 2 สาวสวย นักแสดงและบล็อกเกอร์ท่องเที่ยว ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย และนักแสดงขวัญใจวัยรุ่น มินนี่-ภัณฑิรา พิพิธยากร มาร่วมส่งต่อบุญดี ๆ พร้อมด้วยพิธีกรหนุ่ม แบม-ปีติภัทร คูตระกูล ที่มาคอยสร้างสีสันความสนุกตลอดงานกับกิจกรรมมากมาย และที่พิเศษสุด ๆ แฟนคลับยังได้ร่วมประมูลบัตรแรบบิทรุ่นพิเศษพร้อมลายเซ็นของหนุ่มฟิล์ม และ 2 สาว เพื่อร่วมสมทบทุนบริจาคเป็นจำนวน 15,000 บาท เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ ผ่านมูลนิธิรามาธิบดีฯ อีกด้วย

ปิดท้ายด้วยความสนุกเพลิดเพลินกับมินิคอนเสิร์ตจากวง Season Five ที่ขนเพลงฮิตติดหูมาให้แฟนเพลงได้สนุกสนาน อิ่มบุญอิ่มใจกันทั่วหน้า และนอกจากนี้ ยังมีจำหน่ายของที่ระลึกให้ประชาชนได้เลือกซื้อจากทางมูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อร่วมทำบุญกันมากมายตลอดทั้งวัน เรียกว่าสร้างความซาบซึ้งใจให้ทั้งคนให้และคนรับโดยเฉพาะพรีเซ็นเตอร์หนุ่มหล่อ ฟิล์ม ก็ได้เผยถึงการมีส่วนร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมนี้ เพราะกิจกรรมนี้เป็นการแคร์คุ้มทุกไลฟ์สไตล์จริงๆ ครับ คือได้แคร์ทั้งตัวเราและแคร์ผู้อื่นในสังคม และไม่ว่าจะไลฟ์สไตล์แบบไหนก็สามารถมาร่วมทำสิ่งดีๆ แบบนี้ไปด้วยกันได้ โดย ‘แคร์ผู้อื่น’ ในที่นี้คือการได้มีส่วนช่วยผู้ป่วยยากไร้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ”

นายชยพัทธ์ สกุลร่มโพธิ์ชัย ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์ แรบบิท ไฟแนนซ์ กล่าวว่า “กิจกรรม 1 ใจ 1 บาท ถือเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ แคร์คุ้มทุกไลฟ์สไตล์ แคมเปญหลักภายใต้ความร่วมมือของ แรบบิท ไฟแนนซ์ และกรุงเทพประกันภัยในปีนี้ ซึ่งแนวคิดหลักของเราที่ว่า “แคร์ คุ้ม ทุกไลฟ์สไตล์” เรายังคงความ “คุ้ม” ที่หมายถึงความคุ้มค่าในด้านสิทธิประโยชน์จากการซื้อประกันภัยของกรุงเทพประกันภัย ผ่าน แรบบิท ไฟแนนซ์ ช่องทางออนไลน์ แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือเราได้ขยายความหมายของ คำว่า “แคร์” จากเดิมที่อาจจะสื่อถึงเรื่องความคุ้มครองของประกันภัยเพียงอย่างเดียว ขยายให้กว้างขึ้นว่าเป็นการแคร์ผู้อื่นในสังคม จึงเป็นที่มาของกิจกรรม 1 ใจ 1 บาท เพื่อให้คนไทยมีส่วนร่วมในการบริจาคง่ายๆ เพียงโพสต์รูปหัวใจ ผ่านอินสตาแกรม แล้วติดแฮชแท็ก (#1ใจ1บาท #แคร์คุ้มทุกไลฟ์สไตล์ #RFBKI) เท่านี้ก็ได้ร่วมบริจาคแล้ว และที่พิเศษมาก ๆ คือลูกค้าที่ซื้อประกันภัยของกรุงเทพประกันภัยผ่าน แรบบิท ไฟแนนซ์ จะได้รับบัตรแรบบิท (Rabbit Card) ในรูปแบบ Limited Edition ที่ออกแบบเป็นรูปหัวใจที่สื่อถึงความแคร์ เป็นของสมนาคุณ”

นายปิติพงษ์ ชาวชายโขง ผู้อำนวยการ ธุรกิจลูกค้ารายย่อย บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่างกรุงเทพประกันภัย และ แรบบิท ไฟแนนซ์ ในกิจกรรมครั้งนี้ เรามุ่งเน้นที่จะสร้างความเข้าใจ และความจำเป็นของการทำประกันภัยแก่ลูกค้า ประชาชนทั่วไปที่จะเป็นหลักประกันด้านการเงิน กรณีที่เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้น โดยผ่านช่องทางออนไลน์ที่เข้าถึงได้ง่ายและรวดเร็ว อีกทั้งผู้ที่ทำประกันภัยยังได้มีส่วนร่วมช่วยเหลือสังคม บริษัทฯ จึงได้ร่วมกับทาง แรบบิท ไฟแนนซ์ อยากให้คำว่าแคร์คุ้ม ได้มีส่วนกลับคืนสู่สังคมตามนโยบายหลักของกรุงเทพประกันภัย ซึ่งก็มาลงตัวกับกิจกรรม 1 ใจ 1 บาท ซึ่งเป็นการตอบแทนสังคมร่วมกัน โดยจะใช้พื้นที่สื่อโซเชียล ซึ่งเป็นจุดแข็งของ แรบบิท ไฟแนนซ์ ในฐานลูกค้าออนไลน์อยู่แล้ว เพื่อให้เกิดการตื่นตัวในการช่วยเหลือสังคมด้วยกัน” 

ทางด้าน ผศ.ธงชัย  พงศ์มฆพัฒน์ กรรมการและเหรัญญิก มูลนิธิรามาธิบดีฯ กล่าวว่า “เป็นระยะเวลากว่า 50 ปี ที่มูลนิธิรามาธิบดีฯ เชื่อมั่นว่าการมอบสุขภาพที่ดีอย่าง ยั่งยืนคือการให้อันยิ่งใหญ่อย่างไม่สิ้นสุด โดยมี 4 พันธกิจหลัก คือ รักษา, วิจัย, สร้างแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์, สร้างเสริมสุขภาพอย่างยั่งยืน มูลนิธิรามาธิบดีฯ มีโครงการที่ช่วยเหลือผู้ป่วย และสนับสนุนการทำงานของคณะแพทย์ศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี หลากหลายโครงการ เช่น โครงการจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ เพื่อสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์, กองทุนเพื่อผู้ป่วยยากไร้และอีกมากมาย ทุกการบริจาคคือโอกาสในการรักษาและมอบชีวิตใหม่ให้ผู้ป่วย

อีกทั้งแนวโน้มจำนวนผู้ป่วยเพิ่มมากขึ้นทุกปี เนื่องจากโรคในปัจจุบันความซับซ้อนมากขึ้น ซึ่งมีความจำเป็นต้องใช้เทคโนโลยีที่มีความทันสมัย จึงทำให้มีค่าใช้จ่ายในการรักษาแต่ละโรคเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน จึงเป็นที่มาว่า มูลนิธิรามาธิบดีฯ ยังต้องระดมทุนรับบริจาค เพื่อให้ผู้ป่วยทุกระดับได้รับการรักษาที่เท่าเทียมกัน สำหรับท่านใดที่มาร่วมงานภายในวันนี้เรามีบูธรับบริจาค และขายของที่ระลึก อยู่ในงานนี้หรือบริจาคออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ของมูลนิธิรามาธิบดีฯ หรือโทร 02-201-1111 ได้ทุกวัน ในเวลาราชการ”

โครงการ “1 ใจ 1 บาท” ถือเป็นโครงการนำร่อง ของ แรบบิทไฟแนนซ์ กับ กรุงเทพประกันภัย ที่ประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดี ทางแรบบิทไฟแนนซ์ คาดว่า ความสำเร็จดังกล่าวจะยังผลให้เกิดโครงการดี ๆ เช่นนี้ต่อไปในอนาคตอย่างแน่นอน

จะใช้ชีวิตแบบไหน ก็แคร์คุ้มทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยกรุงเทพประกันภัย

แคมเปญ “แคร์คุ้มทุกไลฟ์สไตล์” ของแรบบิทไฟแนนซ์ และกรุงเทพประกันภัย ครอบคลุม 4 ผลิตภัณฑ์ของกรุงเทพประกันภัย ที่ตอบโจทย์ชีวิตคนไทยให้เข้าถึงประกันภัยระดับพรีเมี่ยมในราคาย่อมเยาว์อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็น

1.ประกันภัยรถยนต์ รับบริการที่ดีที่สุดและเครดิตเงินคืน (Cashback) ให้สูงถึง 15% ตลอดปี เช่น ประกันภัยรถยนต์เฉพาะช่วงอายุ (Motor GenX) ที่เหมาะสำหรับวัยทำงาน ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+ พิเศษ ที่สามารถนำรถเข้าซ่อมที่ศูนย์ของตัวแทนจำหน่ายได้ด้วยความคุ้มครองที่คุ้มค่า หรือแม้กระทั่ง ประกันภัยรถยนต์ตามภูมิภาค (Motor By Region) ที่รองรับเบี้ยประกันภัยจากการใช้รถในภูมิภาคนั้น ๆ

 2.ประกันโรคมะเร็ง (Cancer Saver) รองรับความเสี่ยงในการเกิดโรคมะเร็งแบบเฉพาะตัวบุคคลด้วยความเสี่ยงที่ต่างกัน ด้วยความคุ้มครองหลากหลาย หากในอนาคตตรวจพบมะเร็ง กรุงเทพประกันภัยจะจ่ายเงินชดเชยค่ารักษาต่อเนื่องถึง 12 เดือน และผลประโยชน์แก่ผู้เอาประกันทันที ซึ่งถ้ามะเร็งที่ตรวจพบนั้นเป็นมะเร็งเฉพาะเพศจะได้รับความคุ้มครองเพิ่มขึ้นอีก 2 เท่า และเมื่อลูกค้าต่ออายุกรมธรรม์จะได้รับความคุ้มครองต่อเนื่องเพิ่มขึ้นในทุกปี สูงสุดถึง 3 เท่า

 3.ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล (PA for All) ที่มีให้เลือกถึง 3 รูปแบบ ตามความต้องการของแต่ละคน ได้แก่ ประกันอุบัติเหตุ PA Me Style : PA For All ช่วยเติมเต็มความอุ่นใจให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ประกันอุบัติเหตุ PA Me Style : PA Family First ช่วยเติมเต็มความอุ่นใจให้ครอบครัว และ ประกันอุบัติเหตุ PA Me Style : PA Fit Style ช่วยเติมเต็มความอุ่นใจให้ชีวิตสนุกได้เต็มที่ นอกจากนี้ ยังได้สิทธิขอรับบริการ Nursing At Home โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

4.ประกันการเดินทาง (Travel Delight) ที่ครอบคลุมทั้งประกันการเดินทางภายในประเทศและต่างประเทศ ให้ความคุ้มครองด้านค่าชดเชยในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุทุกที่ทั่วโลก เพื่อให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ แถมยังมีบริการติดต่อฉุกเฉินกับตลอด 24 ชั่วโมง

หากคุณสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันภัยของกรุงเทพประกันภัย สามารถลงทะเบียนได้ ปรึกษาฟรี 


บทความข่าวสาร

ข่าวสาร

Rabbit Care Showcases FinTech Leadership, Sweeps Credit Card Usage, and Pushes Growth by 42%, Revealing Spending Trends for 2024

Bangkok, 27 March 2024 — Rabbit Care, Thailand's leading online insurance (InsurTech) and financial product comparison platform (FinTech), operating under the BTS Group, is enhancing its capabilities in comparing financial products. The platform has revealed a continued growth trend in the credit card business, witnessing a remarkable 42% increase in users applying for credit cards through Rabbit Care compared to 2022. Furthermore, Rabbit
กองบรรณาธิการ
28/03/2024

ข่าวสาร

แรบบิท แคร์ โชว์ศักยภาพผู้นําฟินเทคแพลตฟอร์ม กวาดดีมานด์การใช้บัตรเครดิต ดันยอดโต 42% เผยเทรนด์การใช้จ่ายน่าจับตาปี 2567

กรุงเทพฯ 27 มีนาคม 2567 - บริษัท แรบบิท แคร์ จํากัด (Rabbit Care) แพลตฟอร์มโบรกเกอร์ชั้นนําด้านประกันภัย (InsurTech) และผลิตภัณฑ์ด้านการเงิน (FinTech) ออนไลน์ของประเทศไทยในเครือ BTS
กองบรรณาธิการ
28/03/2024

ข่าวสาร

Rabbit Care celebrates EV boom with soaring insurance figures, revealing 4 must-know checklists before going electric

Ensuring peace of mind for EV users, Rabbit Care offers 24/7 assistance & exciting deals during the market’s high season across all products Bangkok, 22 December 2023 — Rabbit Care, a leading online insurance brokerage (InsurTech) and financial products (FinTech) platform in Thailand under the BTS Group, has discovered that insurance premiums sold for EVs have grown faster than the overall growth of insurance premium for all
กองบรรณาธิการ
22/12/2023