รีวิวผลิตภัณฑ์การเงิน

สบายใจหายห่วงด้วย iFine จากกรุงไทย-แอกซ่า

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
Published April 24, 2017

              อุบัติเหตุเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด และเป็นสิ่งที่ไม่มีใครอยากที่จะให้เกิดขึ้นมากที่สุด ไม่ว่าเรากำลังจะไปพักผ่อนท่องเที่ยว หรือกระทั่งไปทำงาน ถ้าเกิดอุบัติเหตุอะไรขึ้นมา ก็หมดสนุกหรือหมดการหมดงานกันเลย ต่อให้ไม่เกิดขึ้น ถ้าหากเรามัวแต่มานั่งเครียดหรือกังวลก็หมดสนุกเหมือนกัน

    วันนี้จึงขอมาแนะนำ ประกันภัยคุ้มครองชีวิตและอุบัติเหตุ ไอไฟน์ จากกรุงไทย-แอกซ่าที่ครอบคลุมทุกประกันรอบด้านในเรื่องของอุบัติเหตุและชีวิต ไม่ว่าจะวันไหน อยู่กับใคร หรือที่ไหนก็ครอบคลุมสบายหายห่วง ทำให้คุณสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่


เงื่อนไขของประกันภัยคุ้มครองชีวิตและอุบัติเหตุ iFine จากกรุงไทย-แอกซ่า

  • อายุรับประกันตั้งแต่ 20 – 59 ปี
  • ระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย 10 ปี
  • ระยะเวลาคุ้มครอง 10 ปี

สิทธิประโยชน์

  • คุ้มครองการเสียชีวิตทุกกรณีสูงสุด 300,000 บาท
  • เพิ่มความคุ้มครองการเสียชีวิตหรือเสียอวัยวะจากอุบัติเหตุสูงสุด 3 ล้านบาท
  • เพิ่มความคุ้มครองการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสาธารณะตามเงื่อนไข สูงสุด 6 ล้านบาท
  • เพิ่มความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุสูงสุด 300,000 บาท ต่อครั้ง
  • เพิ่มผลประโยชน์ชดเชยรายวัน กรณีรักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน เนื่องจากอุบัติเหตุ สูงสุดวันละ 2,500 บาท ไม่เกิน 365 วันต่อปีกรมธรรม์
  • เบี้ยประกันภัยคงที่ตลอดสัญญา 10 ปี

เหตุผลที่ทำให้ iFine นี้แหละใช่เลย

  • คุ้มครองชีวิตและอุบัติเหตุในกรมธรรม์เดียว

           ไม่ต้องไปหาข้อมูลเยอะแยะ สมัครกรมธรรม์หลายตัว อ่านเอกสารให้วุ่นวาย หรือตัดสินใจให้ยุ่งยาก ไอไฟน์ครอบคลุมทั้งการคุ้มครองชีวิตและอุบัติเหตุอย่างครบวงจร ทำให้คุณไม่ต้องมานั่งเกาหัวว่าจะเลือกทำตัวไหนดี เพราะไอไฟน์ตัวเดียวจบ ชัด แน่จริง คอนเฟิร์ม !!

  • ไม่ว่าใครก็ทำได้

        ประกันชีวิตรูปแบบไอไฟน์ นั้นมีจุดเด่นคืออายุรับประกัน ซึ่งครอบคลุมแทบจะทุกช่วงอายุชีวิต ตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย ทำงาน ไปจนถึงเกษียณ และยังทำได้ง่ายไม่ยุ่งยาก เพียงแค่ตอบคำถามสามข้อเท่านั้น ทำให้สมัครได้สะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องคิดมากเลย

  • จะไปไหนหรือจะกลับจากไหน ก็ชิว ๆ

        ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ทำงาน ที่มหาวิทยาลัย หรือเดินทางกลับบ้าน ก็รู้สึกปลอดภัยหายห่วง ไม่ต้องมานั่งกังวลว่าถ้าหากเกิดอุบัติเหตุขึ้นแล้วจะต้องเสียค่าใช้จ่ายจำนวนมาก ทำให้คุณสามารถใช้สมาธิไปกับการทำงาน การเรียน และพักผ่อนได้อย่างเต็มที่

  • ชีวิตโลดแล่น ตามใจฉัน

        จะขับรถเที่ยวในกรุงเทพหรือปั่นจักรยานชมวิวกินลมที่ต่างจังหวัดสนุกสุดเหวี่ยงหรือพักผ่อนแบบชิล ๆ ก็ไร้กังวล เพราะครอบคลุมตลอดเวลา ไม่ว่าที่ไหน ทำให้คุณสามารถใช้เวลาไปกับวันหยุดได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหนก็ตาม ฉะนั้นจง ลดแล่นไปตามหัวใจสั่งเลย!!

  • นอนโรงพยาบาล ไม่กลัวไม่มีรายได้

        แต่ถ้าหากเกิดอุบัติเหตุฉุกเฉินขึ้นมา ต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลจริง ๆ ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะขาดรายได้หรือเงินในบัญชีหมด เพราะไอไฟน์ชดเชยรายวันให้ ทำให้คุณพักผ่อนได้อย่างไม่ต้องกังวล พร้อมกลับมาทำงานในเร็ววัน

  • เงินก้อนใหญ่ทิ้งไว้ให้คนข้างหลัง

            แม้จะเป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แต่อุบัติเหตุในบางครั้งก็อาจรุนแรงถึงการสูญเสียอวัยวะหรือกระทั่งชีวิต แต่ก็มั่นใจได้ว่า อย่างน้อยเราก็ได้ทิ้งเงินก้อนใหญ่เอาไว้ให้คนข้างหลัง ได้ใช้ปรับตัว และทำให้ชีวิตของพวกเขาเดินหน้าต่อไปได้อย่างเข้มแข็ง

  • ปลอดภัยไว้ก่อน

        เพราะอุบัติเหตุเป็นสิ่งที่เราคาดเดาไม่ถึง อาจขึ้นเมื่อไร ที่ไหนก็ได้ ดังนั้นดั่งสุภาษิตที่ว่า “กันไว้ดีกว่าแก้” การทำไอไฟน์จึงเป็นเหมือนการสร้างเกราะกำบังสิ่งร้าย ๆ ที่จะเข้ามาส่งผลกระทบต่อตัวคุณ เหลือเพียงแต่สิ่งดี ๆ ผ่านเข้ามา ทำให้คุณรู้สึกปลอดภัยสบายหายห่วง และใช้ชีวิตให้เต็มที่ไม่ว่าจะทำงาน จะเรียน หรือจะไปท่องเที่ยวพักผ่อน แถมยังสมัครง่ายแสนง่าย สามารถต่ออายุได้โดยไม่คำนึงถึงประวัติการเคลมประกันในปีก่อนหน้า


iFine กับ Rabbit Care

        เป็นยังไงกันบ้างกับไอไฟน์ รูปแบบประกันชีวิตสุดเลิศตัวใหม่จาก กรุงไทย-แอกซ่า เห็นประโยชน์ขนาดนี้ เริ่มอยากทำกันแล้วใช่ไหมล่ะ หากคุณสนใจสามารถเข้ามาที่ Rabbit Care ได้เลย ที่นี้เรามีบริการให้ติดต่อสอบถาม ให้ข้อมูลความรู้ คุณยังสามารถทำกรมธรรม์ได้อย่างรวดเร็ว ถูกต้อง และเชื่อถือได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีของสมนาคุณพิเศษมอบให้ท่านอีกด้วย ประโยชน์ดี ๆ แบบนี้ หาที่อื่นไม่ได้แล้วจ้า

ขอบคุณข้อมูลจาก: Krungthai Axa และ Marketing Oops!


บทความรีวิวผลิตภัณฑ์การเงิน

รีวิวผลิตภัณฑ์การเงิน

นาโนไฟแนนซ์ (Nano Finance) คืออะไร? ใครกู้ได้บ้าง?

หลายคนอาจกำลังเจอปัญหาหมุนเงินไม่ทัน หรือกำลังตัดสินใจที่จะไปกู้หนี้นอกระบบ และไม่มีหลักฐานแสดงรายได้ที่ชัดเจน ทำให้ยื่นขอกู้เงินจากธนาคารไม่ได้
Tawan
28/08/2023

รีวิวผลิตภัณฑ์การเงิน

สินเชื่อรวมหนี้ VS. สินเชื่อรีไฟแนนซ์รวมหนี้ เหมือนหรือต่างกันอย่างไร?

“สินเชื่อรวมหนี้” จัดเป็นสินเชื่อประเภทหนึ่งที่เปิดโอกาสให้ผู้กู้นำหนี้จากสินเชื่อรายย่อยประเภทอื่น ๆ
Tawan
09/08/2023

รีวิวผลิตภัณฑ์การเงิน

รวม 10 บัตรเครดิต ที่ได้ Cashback เยอะ สายช้อปต้องเลิฟ

สายช้อปต้องอ่านด่วน! กับ 10 บัตรเครดิตเอาใจนักช้อป ยิ่งซื้อยิ่งคุ้ม ยิ่งได้ Cashback ไม่ว่าจะเป็นรูดจ่าย หรือผ่อนจ่าย ก็คุ้มสุด ๆ ซึ่งบัตรเครดิตข้อเสนอ Cashback สุดปัง
คะน้าใบเขียว
07/08/2023