แคร์การเงิน

ยื่นกู้ออนไลน์ ออกมอเตอร์ไซค์ได้เร็วกว่า จริงหรือไม่?

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
Published April 23, 2021

รถจักรยานยนต์ หรือรถมอเตอร์ไซค์นั้น เรียกได้ว่าเป็นยานพาหนะคู่ใจและเป็นยานพาหนะสารพัดประโยชน์สำหรับใครหลาย ๆ คน ด้วยรูปทรงที่ปราดเปรียว กะทัดรัด และใช้งานได้ง่าย จึงทำให้ผู้คนนิยมใช้งานรถมอเตอร์ไซค์กัน ประกอบกับในช่วงนี้ที่อาชีพรับจ้างส่งสินค้า-อาหาร กำลังบูม รถมอเตอร์ไซค์จึงยิ่งเป็นที่ต้องการมากขึ้นไปอีก เพราะสามารถนำมาใช้ในการสร้างรายได้ให้กับผู้ขับขี่ได้นั่นเอง

สำหรับใครที่กำลังวางแผนจะออกรถมอเตอร์ไซค์ใหม่ ไม่ว่าจะใช้ในชีวิตประจำวันทั่วไป หรือจะนำมาใช้ในการประกอบอาชีพ สิ่งที่ต้องคำนึงถึงก็คือวิธีการซื้อมอเตอร์ไซค์แบบที่จะคุ้มค่าที่สุด เพราะมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งก็มีราคาค่อนข้างสูง จะซื้อทั้งทีก็ต้องเตรียมตัวไปให้ดี

ออกมอเตอร์ไซค์ใหม่ด้วยวิธียื่นกู้ออนไลน์ สะดวก ประหยัดเวลา คุ้มค่า ได้รถไปใช้ได้เร็วกว่า

การออกรถมอเตอร์ไซค์ใหม่นั้นสามารถทำได้ทั้งแบบซื้อด้วยเงินสด, ซื้อผ่านบัตรเครดิต หรืออีกวิธีที่ได้รับความสนใจจากผู้ซื้อรถมอเตอร์ไซค์คือ “การกู้สินเชื่อมอเตอร์ไซค์” ซึ่งการกู้สินเชื่อมอเตอร์ไซค์นั้นเป็นวิธีการที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการซื้อรถมอเตอร์ไซค์ แต่อาจมีงบประมาณในจำนวนจำกัด หรือต้องการผ่อนเป็นงวดๆ เพื่อนำเงินที่เหลือไปใช้จ่ายในเรื่องอื่นๆก็เป็นอีกวิธีการจัดการทางการเงินที่ดี และในปัจจุบันยังมีบริการยื่นกู้สินเชื่อมอเตอร์ไซค์แบบออนไลน์ ที่ช่วยเพิ่มความสะดวก พร้อมข้อเสนอดี ๆ ที่คุ้มกว่า

แรบบิทขอแนะนำ บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ จาก ซัมมิท แคปปิตอล (Summit Capital leasing) ที่มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ให้คุณได้ความคุ้มค่าสูงสุด พร้อมรับมอเตอร์ไซค์คันใหม่ไปใช้งานได้อย่างสบายใจ ด้วยอัตราดอกเบี้ยที่สบายๆ และบริการที่ให้คุณสามารถยื่นกู้ซื้อมอเตอร์ไซค์ได้ง่าย ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์

หากคุณยังสงสัยว่า เพราะเหตุใดการกู้สินเชื่อเช่าซื้อมอเตอร์ไซค์จากซัมมิท แคปปิตอล จึงเป็นทางเลือกที่ดีกว่า เรามีคำตอบมาให้คุณแล้วที่นี่

อัตราดอกเบี้ยที่สบายๆ

เมื่อต้องทำการกู้สินเชื่อใด ๆ สิ่งที่ต้องคำนึงถึงก็คือเรื่องของอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อ โดยสินเชื่อของแต่ละผู้ให้บริการสินเชื่อก็จะมีการกำหนดอัตราดอกเบี้ยที่แตกต่างกันออกไป สำหรับสินเชื่อออนไลน์จากซัมมิท แคปปิตอล นั้นจะมีจุดเด่นที่อัตราดอกเบี้ยที่สบายๆ เริ่มต้นที่หลักร้อยต่อเดือนเลือกระยะเวลาผ่อนได้นานสูงสุดถึง 42 เดือน คุณจะได้รับรถมอเตอร์ไซค์คันใหม่ไปใช้งานก่อน ไม่ต้องจ่ายราคาเต็ม กับข้อเสนอผ่อนชำระเริ่มต้นที่ 1,xxx บาท/เดือน เพื่อให้คุณได้ผ่อนชำระสบาย ๆ

กู้ออนไลน์ง่าย ๆ ไม่ต้องมีคนค้ำ

บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์จากซัมมิท แคปปิตอล เข้าใจความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี สำหรับคนที่มีเวลาน้อย และต้องการดำเนินการอย่างรวดเร็ว ก็สามารถกรอกรายละเอียดส่วนตัวผ่านเว็บไซต์เพื่อให้ทางบริษัทพิจารณาเบื้องต้นได้เลย มีขั้นตอนการสมัครที่เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน และที่สำคัญ ไม่ต้องมีคนค้ำประกันก็สามารถยื่นกู้ได้ เพียง 4 ขั้นตอนดังต่อไปนี้

  1. กรอกข้อมูลกับทางเว็บไซต์
  2. รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อทำการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
  3. เจ้าหน้าที่จาก Summit Capital รับเอกสารตามที่นัดหมาย (สามารถเลือกสถานที่ที่คุณสะดวกได้เลย)
  4. เมื่อสินเชื่อผ่านการอนุมัติ สามารถรับรถจักรยานยนต์ได้เลยทันที ภายใน 1 วัน

ดูแลตั้งแต่ต้น จนได้รถมอเตอร์ไซค์

ซัมมิท แคปปิตอล เป็นมากกว่าผู้ให้บริการสินเชื่อรถจักรยานยนต์ ด้วยการมอบบริการสุดพิเศษ ให้คุณได้เป้นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์รุ่นที่ถูกใจ กับร้านจำหน่ายมอเตอร์ไซค์ในเครือข่าย ซึ่งมีอยู่ทั่วประเทศ สามารถเช็กรุ่นที่วางจำหน่ายได้ง่าย ๆ พร้อมสอบถามราคาได้ทันที คุณจะสามารถทราบได้เลยว่ารถมอเตอร์ไซค์รุ่นที่หมายตาเอาไว้นั้นมีวางจำหน่ายที่สาขาใดบ้าง หากคุณไม่แน่ใจว่าจะเลือกร้านมอเตอร์ไซค์ร้านไหนดี ทางเจ้าหน้าที่จะช่วยให้คำแนะนำให้ เมื่อได้รถรุ่นที่ต้องการแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะพาคุณไปรับรถมอเตอร์ไซค์คันนั้นได้เลย ให้คุณได้เป็นเจ้าของรถใหม่ทันใจ

ประหยัดเวลา

บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ออนไลน์จาก ซัมมิท แคปปิตอล จะมอบบริการทางการเงินดี ๆ พร้อมขั้นตอนการดำเนินการที่สะดวก รวดเร็ว ให้คุณได้รับสิ่งที่ต้องการได้อย่างเร็วที่สุด ตั้งแต่ขั้นตอนยื่นเอกสาร ไปจนถึงขั้นตอนการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อ ที่ใช้เวลาเพียง 1 วันเท่านั้น ก็ทราบผลแล้ว พร้อมรับรถมอเตอร์ไซค์ไปใช้งานได้เลย เป็นบริการที่ช่วยให้คุณประหยัดเวลา และได้มอเตอร์ไซค์ไปใช้งานได้ทันใจ ไม่ต้องรอดำเนินการให้ซับซ้อนวุ่นวาย และไม่ต้องตามหารถด้วยตนเอง หรือรอสินเชื่ออนุมัติที่หน้าสาขาให้เสียเวลา เพราะซัมมิท แคปิตอล เรามีเจ้าหน้าที่บริภารถึงหน้าบ้านคุณ รอเพียงไม่นานก็ทราบผลการอนุมัติแล้วไปออกรถกันได้เลย

ปลอดภัย เชื่อถือได้

มีหลายคนที่ ที่ถูกหลอกล่อด้วยการออกโปรโมชั่นต่าง ๆ เอาเปรียบลูกค้า แต่สำหรับบริการสินเชื่อเช่าซื้อมอเตอร์ไซค์ออนไลน์จากซัมมิท แคปปิตอล จะเป็นบริการที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณ เพราะเรามีร้านมอเตอร์ไซค์ในเครือไว้พร้อมบริการ เป็นร้านที่คัดสรรแล้วในเรื่องของมาตรฐานและการบริการ คุณจึงเชื่อมั่นได้ว่าคุณจะสามารถกู้ซื้อรถมอเตอร์ไซค์ใหม่ได้อย่างสบายใจ ด้วยข้อเสนอที่เข้าใจง่าย รายละเอียดชัดเจน อัตราดอกเบี้ยที่สบายๆ ปลอดภัย ไม่โดนหลอกอย่างแน่นอน

Summit Capital คือใคร?

Summit Capital (ซัมมิท แคปปิตอล) เป็นผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาแล้วกว่า 27 ปี มีประสบการณ์สูง และมีเครือข่ายที่กว้างขวาง โดยมีแนวคิดที่จะมอบบริการทางการเงินที่จะช่วยเพิ่มความคล่องตัว เสริมความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้กับผู้มาใช้บริการ คำนึงถึงลูกค้าเป็นสำคัญ

ด้วยเหตุนี้ บริการจากเราจึงเป็นบริการแบบ One-Stop Service ที่ช่วยให้คุณทำธุรกรรมได้ง่าย ครบทุกขั้นตอน และจบในที่เดียว ใครที่กำลังสนใจบริการสินเชื่อเช่าซื้อแบบออนไลน์รถจักรยานยนต์จาก Summit Capital เพียงแค่มีคุณสมบัติดังต่อไปนี้

  • อายุ 20 – 65 ปี (พนักงานประจำ อายุงานรวม 4 เดือนขึ้นไป, เจ้าของกิจการ, ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ, อาชีพอิสระ, ค้าขาย)
  • มีรายได้รวมต่อเดือน 10,000 บาท ขึ้นไป หรือรายได้ตั้งแต่ 3 เท่า ของเงินผ่อนชำระต่อเดือน
  • มีที่พักอาศัย หรือสถานที่ทำงานอยู่ในเขตพื้นที่ให้บริการแบบออนไลน์ (กรุงเทพมหานครฯ, นนทบุรี, ปทุมธานี, สมุทรปราการ, สมุทรสาคร, นครปฐม)

สำหรับผู้ที่สนใจ อยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://rabbitcare.com/loan/motorbike-loan/summit-capital 

การจะซื้อรถมอเตอร์ไซค์คันใหม่สักคัน เป็นเรื่องที่ต้องคิดพิจารณาให้ดี เพราะมันเป็นสิ่งที่ต้องใช้งานไปอีกนาน ดังนั้น ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ อย่าลืมหาข้อมูลให้ดี ทั้งเรื่องของสมรรถนะรถจักรยานยนต์ และเรื่องของการประเมินค่าใช้จ่ายของคุณเอง เพื่อรักษาผลประโยชน์ของตัวคุณเอง


บทความแคร์การเงิน

แคร์การเงิน

ไฟแนนซ์ คืออะไร จัดไฟแนนซ์รถ รีไฟแนนซ์บ้าน ทำได้อย่างไรบ้าง

หลายคนคงเคยได้ยินคำว่า จัดไฟแนนซ์ ขอไฟแนนซ์ หรือขอสินเชื่อกันมาพอสมควร แต่อาจจะยังไม่เข้าใจรายละเอียดเรื่องการจัดไฟแนนซ์ ว่ามีขั้นตอนอย่างไร
Thirakan T
11/04/2024

แคร์การเงิน

เป็นหนี้บัตรเครดิต ยึดทรัพย์ คู่สมรสได้ไหม?

เรื่องหนี้สิน เป็นเรื่องละเอียดอ่อนสำหรับคู่สมรส โดยเฉพาะหนี้บัตรเครดิต ที่เกิดจากการใช้จ่ายของทั้งสองฝ่าย ทั้งในกรณีที่ใช้จ่ายร่วมกัน
Thirakan T
11/04/2024

แคร์การเงิน

ผ่อนบ้านไม่ไหว ขายคืนธนาคารได้ไหม หรือควรทำอย่างไรดี

ปัญหาผ่อนบ้านไม่ไหว น่าจะเป็นอีกหนึ่งปัญหาใหญ่ที่น่าหนักใจสำหรับใครหลายคน เพราะดอกเบี้ยบ้านที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ปัญหาผ่อนบ้านไม่ไหว
Thirakan T
11/04/2024