แคร์ขับขี่ปลอดภัย

เหตุผลดีๆที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกใช้ รถกระบะ สักคัน

ผู้เขียน : Thirakan T

Thirakan Thongseenual เป็นนักเขียนที่มีประสบการณ์มากกว่า 3 ปี ที่ RabbitCare โดยมีความชำนาญในประกันรถยนต์ เน้นเขียนบทความที่เผยแพร่บน Blog และมีความเชี่ยวชาญด้าน SEO กว่า 4 ปี ซึ่งเป็นสิ่งที่เธอได้ใช้ในการสร้างความรู้และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของ RabbitCare อย่างมีประสิทธิภาพ จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ปริญญาตรี สาขา Information Technology

close
Published April 27, 2021

เลือกหัวข้อที่ต้องการอ่าน

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังตัดสินใจว่าจะเลือกรถอะไรดีระหว่างรถเก๋งคันเล็กที่สะดวกสบายหรือรถกระบะคันใหญ่ที่พร้อมลุยไปในทุกที่ วันนี้เรามีเหตุผลดีๆที่จะมาช่วยคุณตัดสินใจในการเลือกรถกระบะมาเป็นรถคู่ใจ   และหากคุณสงสัยว่าทำไมต้องเลือกรถกระบะแล้วละก็ ตามมาดูกันเลย

เหตุผลดีๆที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจ

พร้อมลุยได้ทุกสภาพถนน

หากคุณเป็นสายแอดเวนเจอร์ ชอบเที่ยวเขา ลงทะเล รถกระบะ จะเป็นรถที่ไม่ทำให้คุณพลาดทุกความสนุก ช่วยทั้งขนของ พร้อมลุย ขึ้นเขาบุกป่าฝ่าดง หรือแม้แต่ถนนที่เป็นหลุมเป็นบ่อรถกระบะก็สามารถตอบโจทย์ในเรื่องนี้ได้อย่างหายกังวล ด้วยการออกแบบที่ทำมาให้พร้อมใช้ทุกสถานการณ์ และรถกระบะถือเป็นรถอเนกประสงค์ที่ตอบสนองทุกการใช้งาน

ปลอดภัยกว่า 

แน่นอนว่าในการซื้อรถสักคันเราควรมองถึงความปลอดภัยเป็นอันดับต้นๆแน่นอนว่าด้วยโครงสร้างความปลอดภัย ในเรื่องของขนาดและการทรงตัวในการขับขี่รถกระบะย่อมมีความปลอดภัยมากกว่า รวมถึงเทคโนโลยีการขับขี่ที่รถกระบะได้นำเอาเทคโนโลยีนี้เข้ามาใส่ไว้ในตัวของรถกระบะยิ่งเพิ่มความปลอดภัยที่เหนื่อขั้น ไม่ว่าจะเป็นถุงลมนิรภัย กล้องมองรอบทิศทาง เทคโนโลยีตรวจจับวัตถุด้านหลังขณะถอย และเทคโนโลยีอื่นๆที่ช่วยในการขับขี่ให้ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพมากขึ้น 

ประหยัดน้ำมัน

ด้วยรถกระบบส่วนมากนั้นเป็นเครื่องยนต์ดีเซล ซึ่งแน่นอนว่าประหยัดน้ำมันมากกว่าเครื่องยนต์เบนซิน ถ้าเทียบในขนาดเครื่องที่เท่ากัน และด้วยน้ำมันดีเซลที่มีราคาถูกกว่า ทำให้รถกระบะเครื่องยนต์ดีเซลนั้นเป็นรถกระบะที่น่าสนใจ และกลายเป็นเหตุผลหลักที่ใครหลายคนเลือกรถเพราะความประหยัดน้ำมัน

ทนทาน

หากพูดถึงความทนทานรถกระบะถือเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างดีเยี่ยมในเรื่องความทนทานในการใช้ เพราะการออกแบบที่สามารถใช้ได้อย่างสมบุกสมบันและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน พร้อมการประกอบที่แน่หนาเสร็มความแข็งแกร่ง ซึ่งหากใครมองหารถที่พร้อมใช้งานทุกการขับขี่ ทนทาน และอยู่ได้นาน รถกระบะ ถือเป็นตัวเลือกที่ดีและคุ้มค่า  

ราคา

แน่นอนว่าราคาเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักในการเลือกซื้อรถ ซึ่งสำหรับรถกระบะนั้นในปัจจุบันมีราคาที่ไม่สูงแถมได้สมรรถณะ และการใช้งานที่ครบครันกว่า ด้วยประเทศไทยเองก็มีโรงงานผลิตและประกอบรถยนต์ภายในประเทศที่หลากหลายส่งผลให้ราคาต้นทุนในการผลิตต่ำและมีราคาขายที่ไม่แพง จึงทำให้รถกระบะมีราคาที่จับต้องได้

ทั้งหมดนี้ถือเป็นหนึ่งในเหตุผลที่จะช่วยคุณตัดสินใจเลือกรถกระบะสักคันมาเป็นรถใช้งาน พร้อมเคียงคู่ทุกการเดินทาง และหากคุณกำลังตัดสินใจเลือกรถสักคันอยู่ละก็เราขอแนะนำ นิสสันนาว่า รถกระบะ ดีไซน์ดุดัน ที่พร้อมลุยทุกสภาพถนน ทนทาน และมาพร้อมด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยที่เหนือขั้น

ด้วยระบบการทำงานต่างๆที่จะทำให้คุณหมดกังวลและพร้อมสนุกไปกับทุกเส้นทาง และมีราคาถูกจับต้องได้ ซึ่งสำหรับนิสสันนาวาร่า ราคาเริ่มต้นที่ 849,000 บาท ด้วยราคาที่ไม่แรงเกินเอื้อมจะทำให้คุณได้รถกระบะที่มีสมรรถนะสูงไปครอบครอง 


บทความแคร์ขับขี่ปลอดภัย

แคร์ขับขี่ปลอดภัย

พวงมาลัยสั่น อันตรายไหม เกิดจากสาเหตุอะไรได้บ้าง

การเดินทางด้วยรถยนต์นั้นพวงมาลัยถือเป็นส่วนสำคัญมากในการควบคุม ถ้าเกิดเจอพวงมาลัยสั่นระหว่างเดินทาง คงทำให้หลายคนตกใจอย่างมากว่ารถยนต์ของเรา
Thirakan T
17/04/2024

แคร์ขับขี่ปลอดภัย

สรุปสาเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุทางถนนในประเทศไทย

รวมข้อมูลเกี่ยวกับสาเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุทางถนนในประเทศไทย ว่าแท้จริงแล้วมันมาจากอะไรได้บ้าง และถ้าหากเปรียบเทียบข้อมูลจากหน่วยงาน
Thirakan T
11/04/2024

แคร์ขับขี่ปลอดภัย

ขับรถปวดหลัง เพราะนั่งนานหลายชั่วโมง มีวิธีแก้ปวดแบบไหนให้ทำตามบ้าง

อาการขับรถปวดหลังสามารถเกิดขึ้นได้กับผู้ใช้งานรถยนต์ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไกลหรือระยะสั้นก็ตาม
Thirakan T
11/04/2024