ตะลอนรีวิวรถ

ตื่นตาตื่นใจไปกับจุดเด่นของ Suzuki All New Ertiga

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
Published December 12, 2019

เลือกหัวข้อที่ต้องการอ่าน

autospinn แนะนำ Suzuki All New Ertiga รถครอบครัว 7 ที่นั่งมาแรงที่สาวกจะต้องสนใจ ที่เป็นตัวเลือกสำหรับใครที่กำลังอยากซื้อรถใหม่ ทั้งขับขี่สบาย โดยสารได้ทั้งครอบครัว และที่สำคัญยังมีการพัฒนาดีไซน์ให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้น ว่าแล้วก็ตามไปดูชัดๆ กันดีกว่า

ใหม่เอี่ยม! All New Ertiga

ด้วยความสดใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวกันไปหมาดๆ บวกกับออปชั่นต่างๆที่ให้มาอย่างครบครัน ทั้งเรื่องของอุปกรณ์ความปลอดภัย และราคาที่จับต้องได้ ลองมาดูกันว่า 5 จุดเด่นที่น่าสนใจ ของ All New Ertiga มีอะไรบ้าง

1.ราคาจำหน่ายรุ่นท็อปถูกที่สุดในกลุ่มรถยนต์ 7 ที่นั่ง

ถ้าเทียบกับค่ายอื่นแล้ว ต้องถือว่า All New Ertiga ราคาถูกเป็นอันดับต้นๆ โดยรุ่นเริ่มต้น ราคาเพียงแค่ 6.55 แสนบาท และรุ่นท็อป ราคา 6.95 แสนบาท ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเด่น ที่ทำให้ผู้ที่กำลังมองหารถรถ 7 ที่นั่ง ยอมเปลี่ยนใจจากค่ายอื่น หันมาคบหาค่าย Suzuki

2.แพลตฟอร์ม Heartect

All New Ertiga มาพร้อมแพลตฟอร์มใหม่ HEARTECT Suzuki All New Ertiga เทคโนโลยีเฉพาะของซูซูกิ ที่ช่วยเพิ่มทั้งสมรรถนะ และ ความปลอดภัย ช่วงล่างทำจากเหล็ก High Tensile เชื่อมเป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อความแข็งแกร่งและปลอดภัยอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ทนทานด้วยโครงสร้างตัวถัง TECT ออกแบบจากเหล็กกล้าทำให้ทนทานต่อการสึกหรอ

3.ที่วางเครื่องดื่ม พร้อมช่องเป่าลมเย็น

ช่องวางแก้วที่อยู่ตรงกลาง เหนือคันเกียร์ สามารถเปิดแอร์เพื่อเป่า ช่วยให้เครื่องดื่มเย็นอยู่ตลอดเวลา โดยแอร์ที่ออกมาจากช่องนี้เป็นท่อแอร์ที่ต่อแยกมาจากแอร์ด้านหน้าของรถ

4.เบาะแถว 3 นั่งได้จริง

โดยปกติของรถ 3 แถว หากนั่งที่แถว 3 จะค่อนข้างคับแคบ นั่งแล้วรู้สึกอึดอัด แต่สำหรับ All New Ertiga ถือว่านั่งได้ค่อนข้างสบาย เบาะหลังปรับเอนได้ มีที่วางแขนขนาดใหญ่ นั่งนานๆได้ไม่ได้รู้สึกเมื่อย สูง 180 ก็นั่งได้สบายมาก

5.เบาะหลังพับได้เรียบ

หลายท่านคงเคยประสบปัญหา เบาะหลังพับแล้วไม่เรียบเป็นขั้นบันได เวลาขนของ หรือลากของก็ติดๆขัดๆ แต่สำหรับ All New Ertiga พับได้เรียบ หาผ้านวมปู จอดรถนอนเล่นที่ท้ายรถได้เลย ชิลๆ

5 ข้อดีที่กล่าวไปเป็นเพียงส่วนหนึ่งของรถยนต์ Suzuki All New Ertiga เท่านั้นนะคะ ครับ หากใครสนใจอยากเห็นรถยนต์รุ่นนี้แบบชัดๆ หรือลองขับขี่เพื่อสัมผัสความทันสมัยของเครื่องยนต์และดีไซน์ที่โดดเด่นขึ้น ก็สามารถติดต่อขอทดลองขับได้ที่โชว์รูมของซูซูกิทุกสาขาทั่วประเทศเลยค่ะ

ขอบคุณบทความจาก autospinn


บทความตะลอนรีวิวรถ

ตะลอนรีวิวรถ

เปิดสถิติ! ยอดรถไฟฟ้า (EV) จดทะเบียนใหม่จากแต่ละแบรนด์ ปี 2566

หลายคนที่กำลังมองหารถ EV ในไทยไม่เกินล้านแต่ไม่รู้ว่าจะเลือกแบรนด์ไหนดี วันนี้ แรบบิท แคร์ รวบรวมสถิติจำนวนรถยนต์ไฟฟ้า (EV) จดทะเบียนครั้งแรก
Tawan
16/10/2023

ตะลอนรีวิวรถ

รถยนต์ Crossover คืออะไร? ต่างกับรถ SUV PPV MPV อย่างไรบ้าง พร้อมบอกข้อดี-ข้อเสีย

รถยนต์เป็นอีกหนึ่งสินทรัพย์ที่ความต้องการซื้อมีมาก บางคนซื้อมาเพื่อใช้งาน บางคนซื้อมาไว้เพื่อเก็บเป็นทรัพย์สินให้ลูกหลาย
Mayya Style
28/06/2023

ตะลอนรีวิวรถ

รวม 5 แบรนด์รถรุ่นใหม่เปิดตัวในงาน Motor Show 2023

สำหรับงาน Motor show 2023 จัดขึ้นในวันที่ 22 มีนาคม 2566 จัดเต็มครบ 12 วัน มีหลายยี่ห้อที่มาจัดแสดงในงานมอเตอร์โชว์ 2023 อีกทั้งยังมีรถรุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง เช่น Honda, Toyota, MG, Mazda, KIA, ORA GOOD
Mayya Style
27/03/2023